“บรูโน่” พอใจฟอร์มนัดแรก พร้อมตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มเกมต่อไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจเกมประเดิมสนามนัดแรกให้ต้นสังกัดใหม่ โดยหวังว่าจะเก็บชัยชนะได้ในเกมนัดต่อไป

ดาวเตะชาติโปรตุเกส ลงสนามให้ต้นสังกัดใหม่ เต็ม 90 นาที ในเกมที่ทีมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม “บรูโน่ แฟร์นานเดส ได้ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงเกมแรกในสีเสื้อ ปีศาจแดง ว่า เขามีความสุขที่ได้ประเดิมสนามเกมแรกกับต้นสังกัด และหวังว่าเกมถัดไปจะเก็บ 3 คะแนนได้

“แมนฯยู” เปิดตัว “บรูโน่ แฟร์นานเดส” พร้อมสัญญา 5 ปีครึ่ง

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า บรูโน่ เป็นผู้เล่นระดับท็อป เพราะนี่คือเกมแรกของเขา ครึ่งแรกทุกๆ คนต่างเก็บบอลไว้ได้ และ บรูโน่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยตอนที่ได้บอลเขาต้องการให้คนอื่นๆ เคลื่อนที่ แต่ทุกคนไม่ได้ทำเช่นนั้น

และคงไม่ต้องสงสัยเลยเขาจะกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ต้องให้เวลาเขาในการปรับตัว และนี่จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้แน่นอน

ขณะที่สถิติของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ในเกมแรกที่ประเดิมสนามให้ ปีศาจแดงนั้น ถือว่ายอดเยี่ยม เมื่อเขาเป็นนักเตะที่มีโอกาสลุ้นทำประตูมากสุด ถึง 5 ครั้ง และยิงตรงกรอบมากสุด 3 ครั้ง นอกจากนั้นเขายังผ่านบอลมากสุด ที่จำนวน 88 ครั้ง รวมถึงความแม่นยำในการการผ่านมาสูงถึง 77%

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

“แมนฯยู” ยื่นซื้อ “แฟร์นานเดส” ลงหลุม 70 ล้านปอนด์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ