ผู้ว่ากกท. รับเลือกตั้งนายกบอลอาจเลื่อนจาก 12 ก.พ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลในวันที่ 12 ก.พ. ส่อเค้าว่าจะต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากยังติดปัญหาเรื่องข้อบังคับของสมาคมกีฬาฟุตบอลที่ขัดต่อกฎหมาย

ปัญหาเรื่องข้อบังคับการเลือกตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอล ขัดต่อกฎหมาย ทำให้ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยต้องลงมาดูเรื่องนี้ด้วยตนเอง โดยเบื้องต้นได้มอบหมายให้ คณะกรรมการรับเรื่องราวร้องทุกข์และติดตามแก้ไขปัญหาข้อพิพาททางการกีฬา ที่มี “บิ๊กแป๊ะ” นายถิรชัย วุฒิธรรม เป็นประธาน พิจารณาเรื่องที่ นายวรวีร์ มะกูดี  ยื่นอุทธรณ์คำสั่งหลังถูกตัดสิทธิ์ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ รวมถึงขอให้ตัดสิทธิ์ พล.ต.อ.สมยศ จากการชิงตำแหน่งด้วยนั้น

"สมยศ" ลงสมัครนายกส.บอล มั่นใจครองตำแหน่งอีกสมัย

ล่าสุดผู้ว่ากกท. เปิดเผยว่า ทาง นายถิรชัย ได้เชิญทั้งฝ่ายของ นายวรวีร์ และ พล.ต.อ.สมยศ เข้าไปชี้แจงแล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งนายวรวีร์ เดินทางมาชี้แจงด้วยตัวเอง ส่วน พล.ต.อ.สมยศ มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายเดินทางมาชี้แจง ซึ่ง ทางคณะกรรมการฯ ได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงส่งเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรมาให้ตนพิจารณาในขั้นตอนสุดท้าย ก่อนจะตัดสินอย่างเป็นทางการ

ผู้ว่า กกท. กล่าวต่อว่า ถ้าหากข้อสรุปที่คณะกรรมการฯส่งมา ระบุว่า ต้องแก้ไขกฎข้อบังคับของสมาคมฟุตบอลฯ เพราะขัดต่อกฎหมายก็อาจจะต้องมีการกลับไปแก้กฎข้อบังคับของสมาคมฯ ทั้งหมดเสียก่อน เพื่อให้ทุกอย่างถูกต้องเรียบร้อย และอาจจะทำให้การเลือกตั้งในวันที่ 12 ก.พ. ต้องเลื่อนออกไปก่อน

สำหรับการประชุมใหญ่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อเลือกตั้ง จะมีวันที่ 12 ก.พ. ที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตอนนี้มีผู้ชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ 2 ราย คือ พล.ต.อ.สมยศ และ “บิ๊กอู๊ด” ดร.ภิญโญ นิโรจน์

“ฟีฟ่า” ลดโทษแบน “บังยี” เหลือ 3 ปีครึ่ง

ตัดสิทธิ์ "บังยี" คุณสมบัติไม่ผ่านนายกสมาคมลูกหนัง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ