ดร็อปลอฟเรน !! “คล็อปป์” เตรียมส่ง "ลิเวอร์พูล" ชุดใหญ่ ดวล “เชลซี" เอฟเอคัพคืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยเตรียมส่ง "ลิเวอร์พูล" ชุดใหญ่ลงสนาม ทั้ง โจ โกเมซ และ เจมส์ มิลเนอร์ ในเกมที่จะบุกเยือนเชลซีในศึกเอฟเอคัพ คืนวันนี้ เวลา 02.45 น.

“แลมพาร์ด” ยันจัดทัพ เชลซี ชุดดีที่สุดบู๊ ลิเวอร์พูล ศึกเอฟเอคัพ

“แฟนลิเวอร์พูล”จวก“คล็อปป์”หลังร่วงเอฟเอคัพ ไร้แววลุ้นแชมป์

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือน เชลซี ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หงส์แดง เพิ่งบุกไปพ่าย วัตฟอร์ด 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยไร้ชื่อของ โกเมซ และ มิลเนอร์ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิตและอาการบาดเจ็บ

แต่อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ เผยสภาพทีมก่อนบุกเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า ตอนนี้ทีมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม และจะได้ "โจ โกเมซ กับ เจมส์ มิลเนอร์ กลับมาพร้อมลงสนามในเกมนี้ ร่วมกับผู้เล่นอย่าง โฌแอล มาติป, ดิว็อค โอริกี้ และทาคุมิ มินามิโนะ

ส่วนเกมนี้พวกเขาต้องการชนะเกมนี้ เพราะไม่ใช่อยากหยุดความพ่ายแพ้แต่มันคือเกมที่จริงจัง และเกมนี้นักเตะที่สภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์จะมีโอกาสถูกเลือกใช้งาน ทั้งนี้ทีมจะเล่นในฟุตบอลถ้วยมากกว่าหนึ่งรายการไม่ได้ เพราะตลอด 2-3 ปีหลังเกมน็อคเอาต์ที่เน้นสุดคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ออกมายกย่องทัศนคติของเกป้า อาร์ริซาบาลาก้า พร้อมบอกนักเตะยังมีอนาคตในทีม แม้เจ้าตัวไม่ได้เฝ้าเสาเป็นตัวจริงเป็นนัดที่ 6

โดยเชลซี มีโปรแกรมต้องเปิดบ้านพบลิเวอร์พูล ในเอฟเอ คัพ วันอังคารนี้ โดย แลมพาร์ด แย้มว่าทีมอาจเรียก เกป้า กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังเขาแสดงความเป็นมืออาชีพและในการซ้อมเขาทำได้ดี โดยไม่ได้แสดงอาการไม่พอใจอะไรออกมาให้เห็น และยังคงหนุนหลังทีม

สำหรับการเลือกทีมในเกมวันอังคารนี้ จะเป็นทีมที่เราจะทำทุกอย่างเพื่อผ่านรอบต่อไป ผมเชื่อมั่นในทีม และบางครั้งก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง เราจะเลือกลูกทีมเป็นกรณีๆ เกมต่อเกม และพยายามจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ให้ได้

หากมองสถิติของการเจอกันทั้ง 2 ครั้งระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดยคล็อปป์เองสามารถเอาชนะได้ทั้ง 2 ครั้งเจอกัน

สถิติการเจอกันของเชลซีและลิเวอร์พูลในถ้วยเอฟเอคัพ

เจอกันทั้งหมด 6 ครั้ง

ลิเวอร์พูล ชนะ 3 ครั้ง

เชลซี ชนะ 3 ครั้ง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ