“เอ็มบัปเป้” เจ็บคอ ไม่ชัวร์มีชื่อดวลดอร์ทมุนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพราะไม่สบาย และยังไม่มีการยืนยันจากต้นสังกัดว่าดาวยิงฝรั่งเศส จะลงช่วยทีมในเกมดวลดอร์ทมุนด์ได้หรือไม่

“ดอร์ทมุนด์” ดวล “เปแอสเช” ศึก UCL คืนนี้

“เปแอสเช” จ่อเล่นปิดสนามเกม UCL กับ “ดอร์ทมุนด์”

การฝึกซ้อมครั้งล่าสุดของ เปแอสเช  ก่อนจะเปิดบ้าน รับมือ ดอร์ทมุนด์ ในศึก UCL รอบ 16 ทีมนัดที่ 2 ในคืนวันพรุ่งนี้ เอ็มบัปเป้ ไม่ได้ลงซ้อม ตามรายงานบอกว่า ไม่สบาย เจ็บคอ  เลยให้พักไปก่อน และจะกลับมาซ้อมในวันนี้ แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะได้ช่วยทีมในคืนวันพรุ่งนี้หรือไม่

ส่วน ติอาโก้ ซิลวา  , อังเคล ดิมาเรีย , เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่  ทั้งหมดนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว สถานการณ์ในเกมแรก ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชนะ เปแอสเช มาก่อน 2-1 นัดนี้ต้องเอาชนะ และไม่พลาดเสียประตู เพื่อเข้ารอบ

ซึ่งเกมคู่นี้ จะแข่งขันกันแบบ สำนักงานตำรวจกรุงปารีส แถลงการณ์ผ่าน ทวิตเตอร์ ยืนยันว่าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คู่ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง จะเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันพุธนี้ จะต้องลงเล่นแบบไม่มีแฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม จากเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

แถลงการณ์ของ สำนักงานตำรวจกรุงปารีส ระบุว่า จากมาตรการป้องกันที่ประกาศโดยสภากลาโหมของฝรั่งเศส ที่ห้ามไม่ให้มีการรวมตัวกันเกิน 1,000 คน ทำให้สำนักงานตำรวจกรุงปารีสไม่มีทางเลือกนอกจากทำตามคำสั่งของรัฐบาล และทำให้เกมระหว่าง เปแอสเช กับ ดอร์ทมุนด์ ต้องแข่งขันแบบปิดเท่านั้น

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ