“แมนฯยู” มั่นใจคว้า “ซานโช่” ลือเตรียมมอบเสื้อเบอร์ 7


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัว “จาดอน ซานโช่” มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่ออังกฤษ เผยสโมสรเตรียมมอบเสื้อหมายเลข 7 ให้แล้ว

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 26 มี.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 26 มี.ค.63

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างชัดเจนมาตั้งแต่หลายเดือนก่อนว่า จาดอน ซานโช่ แข้งดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ในยุโรป จะยังน่าเป็นห่วง และทำให้การเจรจาหยุดชะงักไป แต่ แมนฯยู ก็ยังมั่นใจว่าจะคว้าตัว ซานโช่ มาร่วมทีมได้

เมโทร สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด ถึงขั้นเตรียมเสื้อหมายเลข 7 ไว้ให้ ซานโช่ เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าตอนนี้ อเล็กซิส ซานเชซ จะเป็นเจ้าของ แต่ปีศาจแดงก็เตรียมโละอยู่แล้ว ฉะนั้นพวกเขาจึงพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ ซานโช่ ยอมตอบตกลง ซึ่งนอกจากค่าตัวและค่าเหนื่อยแล้ว อีกหนึ่งเงื่อนไขของ ซานโช่ คือ แมนฯยู ต้องได้โควตาไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

“ซานโช่” ยันไม่สนย้ายทีมขอสู้ต่อกับ “เสือเหลือง”

ทั้งนี้อีกหนึ่งคนที่ แมนฯยูไนเต็ด เตรียมยื่นซื้อคือ อ็องตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า โดยเดลีเมล รายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมรับฟังข้อเสนอแล้ว ซึ่งค่าตัวอยู่ที่ 90 ล้านยูโร ประมาณ 3,200 ล้านบาท ส่วนสาเหตุที่บาร์เซโลน่า จะยอมปล่อย ตามรายงานของสื่อสเปนเป็นเพราะพวกเขาต้องการงบไปซื้อตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จากอินเตอร์ มิลาน รวมถึงดึงตัว เนย์มาร์ กลับคัมป์นูด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ