แข้งอาร์เซน่อล ปัดลดค่าเหนื่อยตามข้อเสนอผู้บริหาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะอาร์เซน่อล ปฏิเสธลดค่าเหนื่อยตามข้อเสนอของผู้บริหาร หลังมีแผนหักเงินหากไม่ผ่านเข้าไปแข่งยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 13 เม.ย. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 13 เม.ย. 63

สื่ออังกฤษหลายฉบับเช่น​ มิร์เรอร์ เดอะซัน​ และเอ็กซ์เพรส​ รายงานตรงกับว่าผู้บริหารอาร์เซน่อล​ มีแผนจะลดค่าเหนื่อยนักเตะ​ 12.5% เป็นเวลา​ 1 ปี​ นับตั้งแต่เดือนเมษายนนี้ไปจนถึงมีนาคมปีหน้า​หากทีมไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า​แชมเปี้ยนส์​ลีก​ได้​ เงื่อนไขคือถ้าพาทีมผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า​แชมเปี้ยนส์ลีก​ ได้เมื่อไหร่ก็จะได้เงินคืนเต็มจำนวนตามเดิม​ แต่ถ้าไปได้แค่ยูโรป้าลีก​ ก็จะได้คืนแค่​ 7.5% ของจำนวนที่หักไป

อย่างไรก็ตาม​ นักเตะอาร์เซน่อล​ ยืนยันหนักแน่นว่าจะปฏิเสธข้อเสนอนี้เพราะมองว่าไม่แฟร์ที่จะนำเงื่อนไขนี้มาใช้ในช่วงเวลาที่สถานการณ์โควิด-19​ ยังวิกฤต​ เพราะยังไม่รู้ว่าจะกลับมาแข่งได้เมื่อไหร่​ และจากอันดับตารางคะแนนปัจจุบันทีมอยู่อัน[MOS]ดับ​ 9​ มีแนวโน้มสูงว่าจะโดนหักเงินอยู่แล้ว​ จึงเหมือเป็นข้อเสนอที่ถูกบีบให้ยอมตกลงมากกว่าขอความร่วมมือ

ทั้งนี้มีรายงานอีกว่า​ อาร์เซน่อล​ อาจจะขอให้นักเตะยอมรับเงินเดือนล่าช้า​ เหมือนเซาธ์แฮมป์ตันและเวสต์แฮม​ เพื่อนำเงินส่วนนี้ไปจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับนักเตะและทีมสตาฟฟ์โค้ช​ จะได้ไม่ต้องปลดพนักงานในช่วงนี้​ ทำให้แฟนบอลเริ่มห่วงสถานะทางการเงินของทีม​ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเสริมทัพฤดูกาลหน้า​ รวมถึงรั้งบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ให้อยู่ต่อ

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 13 เม.ย. 63

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ