“แมนฯยู” เล็งเรียกนักเตะกลับมาซ้อม พ.ค. หากอังกฤษผ่อนปรนล็อกดาวน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากพรีเมียร์ลีก เริ่มมีข่าวว่าเตรียมจะกลับมาแข่งขัน ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะเรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในช่วงต้นเดือน พ.ค.

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 24 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 24 เม.ย. 63

คีแรน แม็คเคนนา ผู้ช่วยโค้ช “ปีศาจแดง” เปิดเผยกับ เมโทร สื่อดังของอังกฤษว่า สโมสรมีแผนที่จะเรียกตัวนักเตะกลับมารวมตัวฝึกซ้อมกันอีกครั้งในช่วงต้นเดือน พ.ค.นี้ หากผลการประชุมในวันที่ 7 พ.ค. ของรัฐบาลอังกฤษ มีมติยอมผ่อนปรนเรื่องการ ล็อกดาวน์ ประเทศ

ผู้ช่วยโค้ชแมนฯยูไนเต็ด กล่าวว่า ถ้ารัฐบาลมีมติผ่อนปรนเรื่องการ ล็อกดาวน์ ก็ถือเป็นข่าวดี เพราะจะทำให้ลีกสูงสุดของอังกฤษมีโอกาสกลับมาแข่งขันได้เร็วมากยิ่งขึ้น ดังนั้นสโมสรจึงต้องเตรียมตัวให้พร้อม ซึ่ง แมนฯยูไนเต็ด มีแผนที่จะเรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมทันทีที่มีการผ่อนปรน เพื่อให้ทุกคนเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่เหลือ โดยทีมยังมีเป้าหมายในการคว้าพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ 

สำหรับการฝึกซ้อมในช่วง โควิด-19 แม็คเคนน่า กล่าวว่า สโมสรได้วางตารางฝึกซ้อมให้กับนักเตะทุกคนนำไปฝึกซ้อมกันเองที่บ้าน และจะทีมสต๊าฟฟ์โค้ชติดตามผลการฝึกซ้อมโดยตลอด ซึ่งนอกจากการซ้อมแล้วสโมสรยังควบคุมเรื่องอาหาร รวมถึงควบคุมน้ำหนักของนักเตะในช่วงเก็บตัวที่บ้านอีกด้วย

 

Paul ELLIS / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ