“โซลชาร์” เตรียมรับโบนัส 1 ล้านปอนด์หากทีมติดท็อป 4


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซลชาร์ เตรียมรับโบนัส 1 ล้านปอนด์ หากพาปีศาจแดง จบท็อปโฟร์ได้ในฤดูกาลนี้

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 13 มิ.ย. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 13 มิ.ย. 63

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเรียกความฟิตให้กับนักเตะในการกลับมารีสตาร์ทลงแข่งขัน ทำให้พวกเขาได้วางคิวลงเล่นอุ่นเครื่องในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ  หลังจากต้นสัปดาห์ต้องยกเลิกเกมอุ่นกับ สโต๊ค ซิตี้ เพราะกุนซือ ไมเคิ่ล โอนีล ติดโควิด-19

โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่แบ่งทีมออกเป็นสองชุด โดยทีมชุดแรกมี พอล ป็อกบา ที่หายเจ็บกลับมาลงสนามจับแดนกลางร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส และเกมนี้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสยิงประตูให้ทีม แต่ไม่สามารถช่วยทีมได้เมื่อทีมเยือนได้สองประตูจาก แมตต์ ฟิลลิปส์ และ เคนเน็ธ โซโฮเร่ เอาชนะไป 2-1

เกมที่สองปีศาจแดง เปลี่ยนทีมนำโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่หายเจ็บกลับมาเช่นเดียวกัน โดยยืนหน้าร่วมกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ โอเดียน อิกาโล่ ก่อนจะได้ อันเดรส เปเรย์ร่า ที่ซัดคนเดียวสองประตู อีกลูกเป็น ทาฮิธ ชอง ช่วยให้ทีมกลับมาเอาชนะได้บ้าง 3-1

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษออกมารายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะได้โบนัสมากถึง 1 ล้านปอนด์ หากเขาสามารถพาทีมจบท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกได้ ซึ่งจะทำให้ทีมได้กลับไปลุยถ้วยยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง  โดย โซลชาร์ มีผลงานที่ดีมากในช่วงก่อนเบรกหนีโควิด เพราะทีมไม่เคยแพ้เลยตลอด 11 นัดหลังสุดในทุกรายการ และชนะถึง 8 นัด นอกจากนั้นยังสามารถเก็บคลีนชีตได้ถึง 9 นัดด้วยกัน

สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสำคัญในเกมพรีเมียร์ลีกนัดรีสตาร์ทที่จะต้องบุกไปเยือน สเปอร์ส ในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนนี้

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ