ลือ!! “คูตินโญ่” อ้อน “คล็อปป์” ดึงกลับลิเวอร์พูลพร้อมลดค่าเหนื่อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เข้าไปขอร้อง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ให้ดึงตัวเขากลับไปร่วมทัพ “หงส์แดง” หลังไร้อนาคตกับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดปัจจุบัน

“ซาลาห์-โรเบิร์ตสัน” จ่อฟิตทันเกมดวล “เอฟเวอร์ตัน”

“ซาลาห์-โรเบิร์ตสัน”เจ็บทำชวดอุ่นชนะ“แบล็คเบิร์น"

กองกลางทีมชาติบราซิล ไม่มีตำแหน่งตัวจริงกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีมเมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ หรือกว่า 5,680 ล้านบาท พร้อมทั้งถูกทีมดังของสเปนปล่อยตัวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมไปใช้งานอีกด้วย

ทำให้ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ รายงานว่า  คูตินโญ่ ต้องการย้ายออกจากถิ่นคัมป์นูหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และได้เข้าไปเจรจาเป็นการส่วนตัวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลเป็นที่เรียบร้อย โดยขอร้องขอให้ คล็อปป์ ซื้อตัวเขากลับไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์อีกด้วย

นอกจากนี้ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวของ คูตินโญ่ ก็ช่วยยืนยันด้วยว่า นักเตะในการดูแลของเขาอยากกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง โดยพร้อมจะลดค่าเหนื่อยให้ด้วย เพราะเชื่อมั่นว่า คล็อปป์ จะทำให้เขากลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง แต่ถึงอย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวคงเกิดขึ้นได้ยาก เพราะ ลิเวอร์พูล ยืนยันแล้วว่า จะไม่ทุ่มเงินก้อนโตในการซื้อนักเตะมาเสริมทัพอย่างแน่นอน เพราะสโมสรเพิ่งผ่านวิกฤติทางการเงินในช่วงไวรัสโควิด-19 มาหมาดๆ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ