ผลบอลสดวันนี้ ! "แมนฯซิตี้" ปะทะ "อาร์เซน่อล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีกอังกฤษคัมแบ็ก บิ๊กแมตช์ แมนฯซิตี้ ถล่ม อาร์เซน่อล ที่เหลือ 10 คน 3-0 ยังรั้งรองจ่าฝูง ตามหลังลิเวอร์พูล 22 คะแนน

คอนเทนต์แนะนำ
วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ "แมนฯซิตี้" VS "อาร์เซน่อล"

รายชื่อ 11 ตัวจริง!! “แมนฯซิตี้” ปะทะ “อาร์เซน่อล”

เริ่มเกมอาร์เซน่อลมามาได้ไม่นาน กรานนิต ชาก้า กองกลางอาร์เซน่อลได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการเปิดบอลของกุนโดกันที่กำลังเปิดบอลแล้วไปโดนละเสียหลักทำให้ได้รับบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออก  โดยดานี่ เซบายอส เปลี่ยนตัวลงมาแทน  

ต่อมาในนาทีที่ 23 นักเตะอาร์เซน่อลได้รับบาดเจ็บอีกรายคือ เปาโล มารี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้ากระตุกถูกเปลี่ยนตัวออกโดยเอา ดาวิด ลุยซ์ กองหลังจอมเก๋าลงแทน

ในช่วงแรกถือว่าอาร์เซน่อลมาเยือนได้อย่างสูสีมีโอกาสได้ประตูขึ้นนำจากการเปิดบอลพลาดของ เควิน เดอ บรอยน์ แต่ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ยิงข้ามคาน

ต่อมาจอมยิงเจ้าเก่าอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เลี้ยงบอลกระชากไปในกรอบเขตโทษซัดไกล แต่ติดเซฟของ แบรนด์ เลโน ผู้รักษาประตูของอาร์เซนอล 

แมนฯซิตี้บุกกระหน่ำทีมเยือนแต่ยังโชคดีที่ได้ความเหนียวของ แบรนด์ เลโน  เซฟลูกสำคัญถึง 4 ครั้งติด  แต่เจ้าถิ่นได้ประตูนำจาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จากการสกัดพลาดดาวิด ลุยซ์ จบครึ่งแรก แมนฯซิตี้นำอาร์เซน่อล 1-0

เริ่มครึ่งหลังไม่กี่นาทีเท่านั้น ดาวิด ลุยซ์ คนดีคนเดิมทำฟาวล์ด้วยการดึงราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในกรอบเขตโทษโดนใบแดงไล่ออกจากสนามเควิน เดอ บรอยน์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาดแมนฯซิตี้ขึ้นนำ 2-0  

ต่อมาฟิล  โฟเดน ยิงประตูที่สามให้แมนฯซิตีปิดกล่องอย่างสวยงาม

จบเกมแมนฯซิตี้เปิดบ้านเอาชนะอาเซน่อล 3-0 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ