ปืนงานเข้า “เก็นดูซี่” จ่อโดนแบน- “เลโน่” พักยาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล ยังโชคร้ายต่อเนื่องหลัง แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูตัวหลักจ่อพักยาวทั้งฤดูกาล ส่วน มัตเตโอ เก็นดูซี่ จ่อโดนแบนหลังไปคว้าคอ นีล โมเปย์ กองหน้าไบรท์ตัน ต้นเหตุทำให้ เลโน่ เจ็บ

ปืนใหญ่" บุกไปพ่าย ไบรท์ตัน  2-1 ทั้งที่ได้ประตูนำไปก่อนจาก เปเป้ แต่มาก็โดน ลูอิส ดังค์ ยิงตีเสมอ ก่อนจะเป็น นีล โมเปย์ ที่มาซัดประตูชัยให้ทัพ “นกนางนวล” เปิดบ้านเอาชนะไปแบบหวุดหวิดในนาทีที่ 95 ทำให้ อาร์เซน่อล ยังเก็บไม่ได้เลยจากการกลับมาลงเล่น 2 นัดในช่วงรีสตาร์ท โดยยังมีแค่ 40 คะแนน อยู่อันดับ 10 ใกล้หมดลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป ส่วน ไบรท์ตัน มี 32 คะแนน อยู่อันดับ 15 โอกาสลุ้นรอดตกชั้นสูงขึ้น

"อาร์เตต้า" ยืนยันหายเป็นปกติ หลังติดเชื้อโควิด-19

โดยนอกจากจะแพ้แล้ว เกมนี้ อาร์เซน่อล ยังต้องเสีย แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ไปอีกหลังจากโดน นีล โมเปย์ เข้าปะทะจนทำให้จังหวะลงสู่พื้นไม่ดี และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นชนวนที่ทำให้ เก็นดูซี่ เข้าไปเอาเรื่องโมเปย์ หลังจบเกมโดยเข้าไปคว้าคอ โมเปย์ ก่อนที่ผู้เล่นทั้งสองฝั่งกรูเข้าไปมีเรื่องแต่ทุกอย่างก็คลี่คลายไปด้วยดี

แต่จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ เก็นดูซี่ อาจจะโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ลงโทษ เนื่องจากทำผิดกฎเกี่ยวกับการป้องกันไวรัส โควิด-19 หรือกฎการเว้นระยะห่างทางสังคมที่ถูกกำหนดขึ้นมาในช่วงที่กลับมาเตะต่อจนจบฤดูกาล

ส่วนอาการบาดเจ็บของ เลโน่ ทางด้าน มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลยอมรับว่า ยังน่าเป็นห่วง และต้องเช็กอาการที่หัวเข่าอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งถ้าโชคดีอาจจะพักแค่ 2-3 สัปดาห์ แต่ถ้าหากโชคร้ายอาจจะต้องพักยาวทั้งฤดูกาล

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังยอมรับด้วยว่า ลูกทีมของเขาสมควรเป็นฝ่ายแพ้แล้ว เพราะมีโอกาสยิงประตูหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ ผิดกับ ไบรท์ตัน ที่ใช้โอกาสไม่เปลือง และจบสกอร์ได้ดีกว่าชัดเจน

“วิลเชียร์” ไม่ต่อสัญญา แถลงอำลา 17 ปี “อาร์เซน่อล”

ปืนใหญ่ แถลง อาร์เตต้า ตรวจ โควิด -19 ผลเลือดเป็นบวก!!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ