“มูรินโญ่” โวยไม่ได้จุดโทษทำเจ๊า “บอร์นมัธ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่สบอารมณ์ที่ทีมพลาดได้จุดโทษในเกมเสมอ บอร์นมัธ

พรีเมียร์ลีก ยอมรับตัดสินพลาดทั้ง 3 เกม “แมนฯยู,เซาธ์แฮมป์ตัน,สเปอร์ส”

ตัดสินผิดพลาด - จุดโทษที่น่าอับอาย ในเกม "แอสตัน วิลล่า" พบ "แมนยู"

เกมที่ วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม “ไก่เดือยทอง” ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เก็บได้เพียงแค่คะแนนเดียว หลังบุกไปทำได้แค่เสมอกับ บอร์นมัธ ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น 0-0 โดยเกมนี้ สเปอร์ส ยิงไม่เข้ากรอบเลยแม้แต่ลูกเดียว รวมถึงยังโดน บอร์นมัธ ส่งบอลให้ไปสู่ก้นตาข่ายถึง 2 ครั้ง แต่โชคดีที่เป็นลูกฟาล์วไปก่อน ทำให้จบเกม สเปอร์ส ยังมี 49 คะแนน อยู่อันดับ 9 โอกาสลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปน้อยลงไปทุกที ส่วน บอร์นมัธ ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 18 มี 28 คะแนน แต่ยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป

หลังเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาโวยวายการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และวีเออาร์ ที่ไม่ยอมให้ลูกทีมของเขาได้จุดโทษจากจังหวะที่ โจชัว คิง วิ่งชนด้านหลังของ แฮร์รี่ เคน จนล้มลงในเขตโทษ โดย มูรินโญ่ กล่าวว่า จังหวะนั้นทุกคนในโลกก็รู้ว่า มันสมควรได้จุดโทษ แต่สำหรับ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ที่ทำหน้าที่คุมวีเออาร์ กลับมองไม่เห็น และเขามักทำหน้าที่ผิดพลาดเสมอ แต่ก็ยังไม่มีบทลงโทษอะไรตามมาเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ด้าน เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือบอร์มัธ ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของ อดัม สมิธ กองหลังตัวเก่งของทีม ที่โชคร้ายขึ้นโหม่งปะทะกับ เบน เดวีส์ แล้วศีรษะกระแทกกันจนทำให้เกมต้องหยุดไปถึง 8 นาที ก่อน สมิธ จะถูกหามออกจากสนาม โดยในจังหวะหามออกจากสนามเจ้าตัวยังโดน แฮร์รี่ เคน กองหน้าสเปอร์ส ปรี่เข้ามาต่อว่าอีกด้วย โดย เคน มองว่า สมิธ ตั้งใจถ่วงเวลา แต่ เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันว่า ลูกทีมของเขาได้รับบาดเจ็บจริง ซึ่งถึงแม้จะลุกขึ้นมานั่งได้แล้ว แต่ก็ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยทุกคนหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรมาก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ