“มูรินโญ่” รับ สเปอร์ส โชคดีมี “เคน” ร่วมทีม หลังถล่ม เลสเตอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘โชเซ่ มูรินโญ่’ เอ่ยปากชม ‘แฮร์รี่ เคน’ หลังเหมาสองลูก ช่วยให้สเปอร์ส ถล่ม เลสเตอร์ ขาดลอย 3-0

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 19 ก.ค. 63

“โซลชา” รับ เสีย “ไบญี่” จุดเปลี่ยน แมนฯยู พ่าย เชลซี ร่วง FA Cup

เกมนัดสำคัญของสองทีมที่ต้องการลุ้นพื้นที่ยุโรป สเปอร์ส เจ้าบ้าน อันดับ 7 ลุ้นไปยูโรป้าลีก เจอกับ เลสเตอร์ อันดับ 4 ลุ้นไปแชมเปี้ยนส์ลีก เริ่มเกมแค่ 6นาที ซน ฮึง มิน ยิงบอลไปแฉลบ เจมส์ จัสติน เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 นาที 37 จังหวะสวนกลับจากลูกเตะมุมของเลสเตอร์ ลูคัส มูร่า จ่ายให้เคนยิงตุงตาข่าย สกอร์ขยับเป็น 2-0 อีกแค่ 3 นาทีถัดมา เคน โยกหลอกแนวรับเลสเตอร์ ก่อนปั่นโค้งสุดสวย สเปอร์ส หนีไปไกล 3-0

ต่อมาครึ่งหลัง เลสเตอร์ มีโอกาสทวงคืนหลายจังหวะเหมือนกัน แต่ไม่ผ่านเซฟของยอริส จบเกม สเปอร์ส ถล่ม เลสเตอร์ ขาดลอย 3-0

ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาชื่นชม แฮร์รี่ เคน ที่ยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ โดยบอกว่า สเปอร์ส โชคดีที่มี เคน อยู่ในทีม เพราะถ้าหากใครได้นั่งชมเกมนี้จะเห็นได้ว่าลูกทีมของเขาเล่นไม่ได้เหนือกว่า เลสเตอร์ มากนัก แต่ที่ผลสกอร์ออกมาแตกต่างกันมากขนาดนี้ส่วนหนึ่งก็ต้องชมความเฉียบคมของ แฮร์รี่ เคน ที่ใช้โอกาสในการยิงไม่กี่ครั้ง และทุกคนในทีมรู้สึกอุ่นใจทุกครั้ืงที่มีเขาอยู่ในสนาม  

โดยนอกจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ สเปอร์ส เก็บเพิ่มเป็น 58 คะแนน แซงหน้า วูลฟ์แฮมป์ตัน ขึ้นไปอยู่อันดับ 6 ของตาราง แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ยังได้ลุ้นพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าต่อไป

 

Photo : RICHARD HEATHCOTE / POOL / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ