“โรเบิร์ตสัน” ยันใส่เต็มร้อย เพื่อแชมป์ฤดูกาลหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนวันพรุ่งนี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับเชลซี แม้เกมนัดนี้จะไม่มีผลต่อลิเวอร์พูลแล้ว แต่แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยืนยันว่าเพื่อนร่วมทีม ยังมุ่งมั่นกับเกมในสนามเต็มร้อย

“คล็อปป์” รับ ลิเวอร์พูล พลาดเอง หลังถูกหยุดสถิติชนะรวดในบ้าน 24 เกม

"พรีเมียร์ลีก" ไฟเขียวครอบครัวแข้งลิเวอร์พูล ร่วมรับแชมป์

เกมเจอกับเชลซี จะเป็นการเล่นในบ้านนัดสุดท้ายของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ และจะมีพิธีมอบถ้วยแชมป์ หลังจากเกมคืนวันพรุ่งนี้กับเชลซี นัดสุดท้ายลิเวอร์พูลจะออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ลในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม

โดย 2 นัดสุดท้าย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะลงเล่นเต็ม 100 ใน 2 นัดสุดท้าย เพื่อเป็นการเตรียมตัวในซีซั่นหน้า เพราะทุกคนไม่อยากให้ชัยชนะกลายเป็นเรื่องที่ต้องรอกันไปอีกปีหรือสองปี แต่อยากจะชนะให้ได้ในทุกๆปี ตอนนี้ลิเวอร์พูลกำลังมีนักเตะที่ลงตัว มีความเป็นทีมเวิร์ค มีทีมงาน-โค้ช ที่มีคุณภาพ พวกเราจะยังเล่นเต็ม 100 ทุกๆเกมหลังจากนี้ เพื่อคว้าแชมป์ในซีซั่นหน้าอีกครั้ง

ส่วนเรื่องพิธีมอบแชมป์ ในคืนวันพรุ่งนี้ ที่แอนฟิลด์ พรีเมียร์ลีกได้อนุญาตให้ครอบครัวของนักเตะลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมพิธีได้ ส่วนแฟนบอล ไม่ได้รับอนุญาตตามเดิม

และทางด้านสภาเมืองลิเวอร์พูล ได้ประกาศแล้วว่าไม่อนุญาตให้แฟนบอล มารวมตัวกันฉลองแชมป์ที่หน้าแอนฟิลด์อีก เพราะในวันที่ลิเวอร์พูล การันตีคว้าแชมป์ แฟนบอลหงส์แดงหลายพันคนไปรวมตัวฉลองแชมป์สุดเหวี่ยงที่หน้าสนามมาแล้ว ซึ่งสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดโควิด-19อีกครั้ง

ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ขอร้องแฟนบอลมาตลอดว่าให้ร่วมรับแชมป์อยู่บ้าน และใช้วิธีติดแฮชแท็ก #LFCatHome เพื่อฉลองแชมป์ร่วมกันแทน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ