“อาร์เซน่อล” เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยรั้ง “โอบาเมยัง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอบาเมยัง กำลังจะหมดสัญญญากับอาร์เซน่อล ในซัมเมอร์ปีหน้า ขณะที่การเจรจาต่อสัญญายังไม่คืบ แต่ล่าสุดมีรายงานว่า สโมสรกำลังจะยื่นข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยให้ โอบาเมยังพิจารณา

“อาร์เซน่อล” พร้อมขาย “โอบาเมยัง” ซัมเมอร์นี้

"อาร์เซน่อล"จ่อเพิ่มค่าเหนื่อย "ลากาแซตต์-โอบาเมยัง"

สัญญาฉบับใหม่ที่อาร์เซน่อลให้โอบาเมยัง จะมีการเพิ่มค่าเหนื่อยอีก 50,000ปอนด์ เป็น 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  เพื่อรั้งให้โอบามยัง อยู่กับสโมสรต่อไป แต่ถึงแม้จะเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 250,000ปอนด์ ก็ยังเป็นค่าเหนื่อยที่น้อยกว่า เมซุต โอซิล ที่ได้รับอยู่ 350,000ปอนด์ต่อสัปดาห์อยู่ดี

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อลมั่นใจว่า จะสามารถเจรจาต่อสัญญากับโอบาเมยังได้ และแฟนบอลปืนใหญ่ก็เชื่อว่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะเคยมีแฟนบอล ไปคอมเม้นในไลฟ์ของโอเบามยังว่า ถ้าหากจะต่อสัญญากับทีม ช่วยขยิบตาให้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ทั้งขยิบตารัวๆ และส่งจูบให้แฟนบอลด้วย

สำหรับทัพปืนใหญ่ ตอนนี้ยังมีศึกสำคัญในเอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศกับ เชลซี ในวันที่ 1 ส.ค. ซึ่งปืนใหญ่ต้องการแชมป์เท่านั้น เพื่อคว้าตั๋วไปยูโรป้า หลังหมดลุ้นในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกไปแล้ว ซึ่งสื่ออังกฤษ ได้มีการนำสถิติของกุนซืออาร์เซน่อล 3 คนล่าสุด กับการคุมทีม 19 นัดแรกมาเปรียบเทียบกัน

ปรากฎว่า อาร์เตต้า ทำผลงานได้แย่ที่สุด 19 เกมแรก ชนะไป 8 เสมอ 6 แพ้ 5 มี 30 แต้มเท่านั้น แต่แฟนบอลยังสนับสนุนให้อาร์เตต้าคุมทีมต่อไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ