ผลบอลสดวันนี้ ! "เชลซี" พบ "วูล์ฟ แฮมป์ตัน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสดวันนี้ ! "เชลซี" พบ "วูล์ฟ แฮมป์ตัน"

“ลิเวอร์พูล” โดนลดเงินรางวัล 9 ล้านปอนด์ จากผลกระทบโควิด-19

รายชื่อ 11 ตัวจริง !! "นิวคาสเซิล" พบ "ลิเวอร์พูล"

เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019-2020 สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี ที่ขอแค่เสมอจะได้ไปจะฟุตบอลถ้วยใหญ่ยุโรปทันที เปิดบ้านรับการมาเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมที่ยังต้องการแต้มเพื่อไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

เกมในช่วง 5 นาทีแรกทั้ง 2 ทีมยังเล่นกันอย่างระมัดระวังแต่เป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ได้บุกถึงในกรอบเขตโทษแต่บอลตัดเข้ากลางยังไม่ดีพอ นอกจากนั้นบอลยังสู่เกมกันในแดนกลางเป็นส่วนใหญ่

ในนาทีที่ 12 เชลซี ได้จังหวะลุ้นจากลูกตั้งเตะจากมุมกรอบเขตโทษ เมสัน เมาท์ วางบอลเข้ากรอบถึง รีซ เจมส์ ได้โหม่งแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

ในนาทีที่ 22 มีใบเหลืองแรกในเกมนี้และเป็นฝั่งของทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส จากจังหวะที่ ดิโอโก้ โชต้า ไปทำฟาวล์ใส่ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาแรก ทั้ง 2 ทีมยังไม่มีจังหวะจบสกอร์ที่ชัดเจนบอลส่วนยใหญ่ยังสู้กันที่กลางสยนาม และยังมีข้อผิดพลาดในจังหวะการทำเกมรุกด้วยกันทั้งคู่

โอกาสใกล้เคียงที่สุดในครึ่งเวลาแรกของ เชลซี เกิดขึ้นในนาทีที่ 39 จากจังหวะที่ริมเส้นโยนเข้ากรอบเขตโทษและเป็น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ได้โหม่ง บอลหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 44 ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน มีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากจังหวะเตะมุมบอลเคลียร์ไม่ขาดเข้าทาง รูเบน เนเวส ได้ยิงจากนอกกรอบเขตโทษแต่บอลยังไม่ตรงกรอบประตู

ประตูแรกในเกมนี้มาในช่วงท้ายครึ่งเวลาแรกจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ เชลซี และเป็น เมสันเมาท์ ที่สังหารลูกนี้อย่างสุดสวยให้ทีมขึ้นนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

กำลังจะจบ 45 นาทีแรกแต่เกิดความผิดพลาดในแนวรับของ วูล์ฟแฮมป์ตัน โดนเกมสวนกลับเร็วของ เชลซี เล่นงานและเป็น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่หลุดเข้าไปสังหารประตูให้ทีมหนีห่างเป็น 2-0

จบ 45 นาทีแรก มี 2 ประตูเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บและเป็น เชลซี ที่ออกนำไปก่อน สร้างความได้เปรียบอย่างมหาศาลในการไปเล่นฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ยุโรป ในทางกลับกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน หากไม่มีแต้มในเกมนี้พวกเขาอาจไม่การันตีพื้นที่ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

เกมใน 45 นาทีหลังเริ่มขึ้นโดยทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ขยับเปลี่ยนตัวทันทีโดยส่ง อดาม่า ตราโอเร่ ลงแทนที่ของ เปโดร เนโต้ หวังทวงประตูคืน

ผ่าน 10 นาทีของครึ่งเวลาหลังยังคงเป็น เชลซี ที่ครองเกมได้ดีกว่าแต่ก็ยังต้องระวังเกมสวนกลับของทีมเยือนโดยเฉพาะความเร็วของ อดาม่า ตราโอเร่ ที่พร้อมจะวิ่งแข่ง

นาทีที่ 57 วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้จังหวะจบสกอร์ที่ใกล้เคียงจากความสามารถเฉพาะตัวของ ดิเอโก้ โชต้า ที่ลากหนีแนวรับของเจ้าบ้านก่อนยิงด้วยขวาแต่บอลยังไม่หนีมือของ กาบายาโร่ นายทวาร เชลซี

เข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย เชลซียังครองบอลได้ดีกว่าสามารถต่อบอลกันได้อย่างแม่นยำโดยทีมเยือนยังไม่สามารถหาจังหวะยิงประตูเพิ่มเติมได้ หากจบที่ตรงนี้ เชลซี จะการันตีอันดับที่ 4 เป็นอย่างน้อย

เชลซี มีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากลูกฟรีคิกใกล้กรอบเขตโทษและเป็นการเขี่ยเพื่อเปิดพื้นที่ให้กับ มาร์กอส อลอนโซ่ ได้กดด้วยซ้ายแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน มีโอกาสได้ลุ้นจากลูกโหม่งของ วิลลี่ โบลี่ แต่บอลเบาเกินไปและตรงตัวของ กาบายาโร่

เชลซี มามีลุ้นเอาประตูเพิ่มในช่วงก่อนทดเวลาบาดเจ็บจากลูกเตะมุมและเป็น แทมมี่ อับราฮัม ที่ได้โหม่งแต่บอลไม่ตรงกรอบ

จบ 90 นาที เชลซี เปิดบ้านไล่อัด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2-0 จบฤดูกาลนี้ในอันดับที่ 4 เป็นที่เรียบร้อยการันตีการไปเล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปส่วนทางด้าน ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ไม่มีแต้มในเกมนี้ร่วงลงสู่อันดับที่ 7 ต้องไปลุ้นให้ อาร์เซน่อล ไม่สามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ พวกเขาถึงจะมีโอกาสไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ