รัฐบาล เปิดให้แฟนเข้าชมแมตช์พิเศษที่ระยอง 2,000 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันเสาร์นี้ จะมีฟุตบอลรายการพิเศษเพื่อเรียกความเชื่อมั่นในจังหวัดระยอง และเกมนี้จะมีการเปิดให้แฟนบอลเข้าชม 2,000 คน

ฟุตบอลรายการพิเศษ “NEW NORMAL” DEMONSTRATION MATCH” เพื่อการเรียกความมั่นใจให้กับชาวจังหวัดระยอง ด้วยการแข่งขันฟุตบอลวิถีใหม่ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ในเสาร์ที่ 1 ส.ค.นี้ โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง ทีม VVIP รัฐบาล ปะทะ ทีมรวมดารา Star Rider และเคสทดลองการกลับมาเตะของศึกไทยลีก ระยอง เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี

ชง 5 กิจกรรม ฟื้นฟูระยอง จัดแข่งบอล-คอนเสิร์ต-ต่างชาติมาถ่ายหนัง

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ให้สัมภาษณ์ว่า ฟุตบอลแมตช์นี้ จะเป็นการเป็นสาธิตถึงแนวทางในการกลับมาแข่งขันแบบเปิดของศึกไทยลีก ที่จะต้องปฎิบัติตามมาตรการของของ ศบค. ภายใต้สถานการณ์ โควิด-19 ทั้งการตรวจหาเชื้อก่อนแข่งขัน และมาตรการของแฟนที่จะเข้าชมเกมในสนาม รวมถึงเป็นการเรียกความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง

สำหรับเกมแมตช์นี้จะเปิดให้แฟนบอลและประชาชนที่สนใจเข้าชมเกม ในจำนวน 1 ใน 4 ของความจุสนามกีฬากลางจังหวัดระยอง คือประมาณ 2000 คน โดยแบ่งเป็นแฟนบอลเจ้าถิ่น 1,650 คน และทีมเยือน 350 คน โดยแฟนบอลจะต้องลงทะเบียนเพื่อขอรับบัตรเข้าชมได้ที่ไททิกเก็ตเมเจอร์ และจะต้องสวมหน้ากาอนามัย ตรวจวัดอุณภูมิก่อนเข้าสนาม รวมถึงต้องนั่งเชียร์แบบเว้นระยะห่าง

'คนระยอง' ขอกำลังใจ "อย่ากลัวชาวระยอง"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ