"มาดริด" ไร้ "เบล" เกมชปล.คาดมีปัญหา "ซีดาน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




24 แข้งมาดริด ที่จะไปเยือน แมนฯซิตี้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่มีชื่อ แกเร็ธ เบล โดยสื่อในสเปนคาดว่ามีปัญหากับ ซีดาน

ลือ "เบล" ได้รับข้อเสนอไปค้าแข้งในจีนมหาศาล

"ซีดาน" รอเช็กฟิต "อาซาร์" ก่อนดวลแมนฯซิตี้

เรอัล มาดริด​ มีโปรแกรมบุกไปเยือน​ แมนเชสเตอร์​ ซิตี้​ ในเลกที่​ 2 ของรอบ​ 16​ ทีมสุดท้าย​ ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก​ ซึ่งเลกแรกพวกเขาแพ้ในบ้าน​ 1-2 ทำให้เกมนี้ต้องยิงถึง​ 3 ประตูเพื่อการันตีเข้ารอบต่อไป​ แต่ในขณะที่ทีมจำเป็นต้องเน้นเกมรุก​ ในรายชื่อ​ 24​ คนของมาดริด​ ที่จะเดินทางไปครั้งนี้​ ไม่มีชื่อ​ แกเร็ธ​ เบล​ แต่กลับมีชื่อ​ เซร์คิโอ​ รามอส กัปตันทีมที่ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้

สื่อในสเปนอย่าง​ มาร์ก้า คาดว่าสาเหตุที่​ เบล​ หลุดจากทีมอาจเป็นเพราะมีปัญหากับ​ ซีเนดีน​ ซีดาน​ แม้จะไม่ใช่การทะเลาะกันโจ่งแจ้งแต่​ ซีดาน​ ไม่พอใจที่​ เบล​ ไม่แสดงออกถึงความกระตือรือร้นในการแย่งตำแหน่งตัวจริง​ รวมถึงพฤติกรรมข้างสนามและนอกสนามก็ไม่ทุ่มเทเท่าที่ควร​ จึงหันไปให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง​ บราฮิม​ ดิอาซ เพราะยังไงก็มี​ เอเด็น อาซาร์, คาริม​ เบนเซม่า, ลูกัส​ บาซเกซ​ เป็นหลักในแนวรุกอยู่แล้ว​ รวมถึง​ วินิซิอุส และ​ ลูก้า​ โยวิช ด้วย

นอกจากนี้​ สื่อหลายสำนักยังเชื่อว่านี่เป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่​ มาดริด​ แสดงออกว่าไม่มี​ เบล​ อยู่ในแผนการทำทีมและบีบให้ออกทางอ้อม​ เพราะไม่อยากจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนมากให้กับ​ เบล​ แม้เจ้าตัวจะเคยพูดว่ามีความสุขดีในถิ่นเบอร์นาเบวก็ตาม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ