“บรูโน่” แจงทะเลาะ “ลินเดเลิฟ” เป็นเรื่องของฟุตบอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรูโน่ แจงจังหวะ ทะเลาะ ลินเดเลิฟในสนาม เป็นเรื่องปกติของฟุตบอล รับทีมไม่คมพอที่จะเอาชนะเซบีย่า

“โซลชาร์” เชื่อมั่น “กรีนวู้ด” จะเป็นยอดนักเตะ

แมนฯยู พ่าย เซบีย่า 1-2 ร่วงยูโรป้า

เกมยูโรป้า รอบรองชนะเลิศ ที่เมืองโคโลญจน์ เยอรมนี เกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ปรับ 2 ตำแหน่ง ส่ง  ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสาแทน เซร์คิโอ โรเมโร่ และส่ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงแทนเอริค ไบยี่ แนวรุกยังเหมือนเดิม 

ปีศาจแดง นำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 9 บรูโน่ แฟร์นานนเดส ซัดจุดโทษ 1-0 แต่เซบีย่า ตีเสมอได้จาก ซูโซ่ 1-1ครึ่งหลังแม้ปีศาจแดงจะโหมบุก แต่กลายเป็น เซบีย่า ที่ได้ประตูพลิกแซง จาก ลุค เดอยอง ตัวสำรองเป็นประตูพาเซบีย่า เฉือนชนะ 2-1 ผ่าน้ข้ารอบชิงเป็นสมัยที่ 6 ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อินเตอร์ มิลาน หรือ ชัคตาร์ โดเนตส์

ส่วนปีศาจแดง ตกรอบรองชนะเลิศในฟุตบอลถ้วยเป็นรายการที่ 3 ต่อจาก คาราบาว และ เอฟเอ คัพมีประเด็นดราม่า จังหวะที่ เซบีย่า ทำประตูนำ 2-1  แล้ว บรูโน่ เข้าไปตะคอกใส่ ลินเดเลิฟ  ซึ่งสื่อบอกว่า มีการใช้คำหยาบคายรุนแรง

แต่ บรูโน่ ก็ออกมาชี้แจงว่า เป็นเรื่องปกติของฟุตบอล มันไม่ใช่แค่การทะเลากันระหว่างคนสองคน แต่มันเป็นการเถียงกันของทั้งทีม เมื่อเราผิดพลาดเราก็ควรพูดเพื่อพัฒนา

มีสถิติหลังจบเกม ด้วยว่า แมนฯยูไนเต็ด มีโอกาสยิง ในเกมที่เจอกับ โคเปนเฮเก้น และเซบีย่า รวมกัน 46 ครั้ง แต่ได้เพียง 2 ประตูโดยเป็นจุดโทษทั้ง 2 ลูก  จนแฟนบอลไปเปลี่ยนชื่อบรูโน่ ในวิกิพีเดียว่า เป็นเซียนจุดโทษ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ