“คล็อปป์” ขอพัก 1 ปีหลังหมดสัญญากับ “หงส์แดง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาเปรยถึงอนาคตว่า เขาอาจจะหยุดพักเป็นเวลา 1 ปี หลังหมดสัญญากับ “หงส์แดง”

"ลิเวอร์พูล" เจรจา "บาเยิร์น" ซื้อ "อัลคันทาร่า"

“คล็อปป์” ทุบสถิติกุนซือหงส์แดงทำแต้มทะลุ 300 เร็วที่สุด

กุนซือชาวเยอรมัน เหลือสัญญาคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนถึงปี 2024 โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปรยว่า อาจจะไม่ต่อสัญญาคุมทีมต่อไปแล้ว หลังนำทีมคว้าแชมป์มาครองได้อย่างมากมายทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และแชมป์สโมสรโลก

โดย คล็อปป์ กล่าวถึงอนาคตหลังจากหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ว่า เขาอาจจะขอพักจากงานฟุตบอลเป็นเวลา 1 ปี เพื่อให้เวลากับตัวเอง และครอบครัว ซึ่งไม่แน่ว่า

งานคุม ลิเวอร์พูล อาจจะเป็นงานสุดท้ายในชีวิตของเขาก็ได้ อย่างไรก็ตามบรรดาสื่อในเยอรมันยังเชื่อว่า หาก คล็อปป์ หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล เขาอาจจะเบนเข็มไปรับงานคุมทีมชาติ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการเป็น “บุนเดสเทรนเนอร์” ของ ทัพ “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมัน

ด้านความเคลื่อนไหวของทีม ลิเวอร์พูล ตกลงต่อสัญญากับ เนโก วิลเลียมส์ ฟูลแบ็คดาวรุ่งออกไปอีก 5 ปี หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ดึงไปใช้งานหลายครั้งในทีมชุดใหญ่

สำหรับ วิลเลียมส์ ลงประเดิมสนามให้ “หงส์แดง” นัดแรกเมื่อเดือนตุลาคม ที่เสมออาร์เซนอล 5-5 ในคาราบาว คัพ และมีส่วนร่วมกับทีมใน เอฟเอ คัพ ทั้ง 4 นัด รวมถึงได้โอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีก 6 นัด นับตั้งแต่ฟุตบอลอังกฤษกลับมาฟาดแข้งกันต่อในเดือนมิถุนายน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ