ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องไล่เจ๊า ซัลซ์บวร์ก 2-2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รีอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไล่ตามตีเสมอ ซัลซ์บวร์ก 2-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา

“แมนฯซิตี้” หาทางคว้า “เมสซี่” แบบไม่ผิดกฎการเงิน

“เมสซี่” แจ้ง บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายออกจากทีมปิดซีซั่นนี้

เกมอุ่นเครื่อง ที่สนามเรดบูลส์ อารีน่า เป็น “เจ้าบ้าน” ซัลซ์บวร์ก” ที่ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 2-0 จากการเหมายิงคนเดียวของ พัตสัน ดาก้า ในนาทีที่ 3 กับ 13 แต่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ยอมแพ้เมื่อมาได้ รีอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งยิงคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 72 กับ 81 ช่วยให้ทีมบุกมายันเสมอ 2-2 ปิดฉากปรีซีซั่นเป็นที่เรียบร้อย โดยนัดต่อไปจะทำศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตามเกมนี้ ลิเวอร์พูล ต้องเสีย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังตัวเก่งไปในนาทีที่ 54 หลังมีแผลแตกจากการที่ศีรษะไปกระแทกกับศรีษะผู้เล่นซัลซ์บวร์ก จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก แต่เรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายืนยันว่า อาการบาดเจ็บของ ฟาน ไดค์ ไม่ได้รุนแรงอะไร และเจ้าตัวก็พร้อมที่จะลงเล่นในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่จะพบกับ อาร์เซน่อล ได้อย่างแน่นอน

ส่วนความเคลื่อนไหวการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์  ล่าสุด AD สื่อชื่อดังของสเปน ระบุว่า  ไวจ์นัลดุม ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล แค่ปีเดียว ยังไม่ตัดสินใจต่อสัญญาออกไป เนื่องจากเจ้าตัวกำลังรอข้อเสนอจาก บาร์เซโลนา เพื่อหวังได้ไปร่วมงานกับ โรนัลล์ คูมัน อดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ โดยคาดกันว่าหาก ไวจ์นัลดุม ต้องการจะย้ายทีมเขาจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 15-20 ล้านปอนด์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ