“เซบีย่า” เซ็น 4 ปีคว้า “ราคิติช” กลับมาช่วยทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เซบีย่า เซ็นสัญญา 4 ปี คว้าตัว อีวาน ราคิติช กลับมาค้าแข้งกับสโมสรอีกครั้ง

“คูตินโญ่” ประเดิมลูกแรก “บาร์เซโลน่า” ลิ่วชิงโกปา เดล เรย์

“แมนฯซิตี้” เสนอสัญญา 2 ปี + ค่าเหนื่อยสถิติสโมสร ดึง “เมสซี่” ลงยานแม่

กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ผ่านการตรวจร่างกายกับ เซบีย่า ก่อนจะเซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า กลับมาค้าแข้งในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน อีกครั้งด้วยค่าตัวเบื้องต้นเพียง 1.5 ล้านยูโร

สำหรับ ราคิติช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสมัยค้าแข้งอยู่กับ เซบีย่า เมื่อ 6 ปีก่อน หลังทำไป 32 ประตู 41 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 149 นัด และยังเป็นกัปตันทีมชุดคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก เมื่อปี 2014 อีกด้วย ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2014 และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ “เจ้าบุญทุ่ม” คว้าแชมป์ลาลีกา 4 สมัย, โกปา เดลเรย์ 4 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย โดยลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปทั้งหมด 310 นัด ทำไป 35 ประตู 42 แอสซิสต์

ด้าน ฟุตบอลอิตาเลีย รายงานว่า หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลีได้เป็นที่เรียบร้อย หลัง พาเวล เน็ดเว็ด รองประธานสโมสรม้าลายต่อสายตรงมาคุยกับเขาด้วยตัวเอง โดยรายละเอียดของสัญญา ซัวเรซ จะได้รับค่าจ้าง 10 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งเป็นตัวเลขที่ใกล้เคียงกับตอนที่ได้รับอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยหลังจากนี้เหลือเพียงการเจรจากับ บาร์เซโลน่า ซึ่งถ้าไม่มีปัญหา ซัวเรซ ก็จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวได้ทันที

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ