สุพรรณบุรี ชนะ นครราชสีมา 2-0 แซงขึ้นที่ 5


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุพรรณบุรี เอฟซี เก็บชัยชนะได้ 3 นัดติดต่อกัน หลังเปิดรังทุบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 ประตู เก็บ 3 แต้ม ขยับขึ้นอันดับ 5

ไทยลีก เลื่อนแข่งแล้ว 4 คู่ หลัง นักบอลบุรีรัมย์ติดโควิด-19

ขอนแก่นยูไนเต็ด ตรวจคัดกรองนักเตะ-เจ้าหน้าที่ หาโควิดซ้ำอีกรอบ

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2563  การแข่งขันไทยลีกนัดที่ 5 ระหว่าง  สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเจอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  โดยครึ่งแรก สุพรรณบุรี ครองบอลได้เหนือกว่า เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ สวาทแคท ในขณะที่ผู้มาเยือนอาศัยจังหวะโต้กลับเล่นงานเจ้าถิ่น แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่มีโอกาสเข้าทำด้วยกันทั้งสองทีม นาทีที่ 8  ช้างศึกยุทธหัตถี ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ เฟลิเป อโมริม ได้โอกาสเอี้ยวตัววอลเล่ย์ที่เสาสองบอลหลุดกรอบออกไปไกล จนนาทีที่ 11 สุพรรณบุรี มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะครอสฝั่งซ้าย บอลมาเข้าทาง เฟลิเป อโมริม ยิงจังหวะแรกติดตัวคุมเส้น บอลมาเข้าทาง ปาณเดชา เงินประเสริฐ ซ้ำจ่อๆเข้าไปให้ สุพรรณบุรี ออกนำ 1-0 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในช่วง 45 นาทีแรก

ขณะที่ในครึ่งหลังนาทีที่ 52 สุพรรณบุรี ได้ประตูหนีไปเป็น 2-0 จากจังหวะวางยาวจากกลางสนามให้ เอลิอันโดร พักอกให้กษิดิ์เดช เวททยาวงศ์ วิ่งเข้ามายิงตุงตาข่ายให้ ช้างศึกยุทธหัตถี นำห่าง 2-0 และนาทีที่ 68 นครราชสีมา ได้ลุ้นจากจังหวะหลุดของ เดนนิส มูริลโล แต่จังหวะยิงไปติดบล็อก เอเลฟ วิเอรา ก่อนที่ผู้ตัดสินจะย้อนกลับไปเช็ค VAR และปฏิเสธการมอบจุดโทษให้กับทีมเยือน

ต่อมานาทีที่ 72 สุพรรณบุรี เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะวางยาวเข้ากรอบเขตโทษกองหลัง นครราชสีมา สกัดไม่ขาดบอลมาเข้าทาง ปาณเดชา เงินประเสริฐ ยิ่งส่วนข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย โดยช่วงเวลาที่เหลือ ช้างศึกยุทธหัตถี เป็นฝ่ายครองเกมได้ทั้งหมด จบ 90 นาที สุพรรณบุรี เอฟซี เก็บ 3 แต้มด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0

สำหรับโปรแกรมไทยลีกนัดที่ 6 สุพรรณบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายน เวลา 20.00 เป็นต้นไปการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้าไทยลีก 2020

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ