“ซาลาห์” แอบปันใจสนย้ายไป “บาร์ซ่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาร์ค ชวาร์ท เพื่อนสนิทของ โรนัลด์ คูมัน ยืนยันว่าโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าลิเวอร์พูล อยากที่จะย้ายมาร่วมงาน คูมัน ในถิ่นคัมป์นู

“แมนฯยู” เบนเป้าเล็งคว้า “เปริซิช”แทน“ซานโช่”

“เนย์มาร์” ทวิตเดือด “ผมเสียดายที่ไม่ได้ต่อยหน้า กอนซาเลซ”

อดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มีความต้องการที่จะสร้างทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ขึ้นมาใหม่ โดยเล็งนักเตะตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพหลายคน โดยล่าสุดเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของลิเวอร์พูล ที่เพิ่งยิงแฮตทริกในเกมประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-3 ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก ชาร์ค ชวาร์ท เพื่อนสนิทของ โรนัล คูมันน์ ว่า ซาลาห์ เคยบอกกับเขาว่า ต้องการย้ายมาร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน ที่บาร์เซโลน่า เนื่องจากชื่นชอบผลงานของ คูมัน บวกกับ ตอนนี้ ซาลาห์ ก็ยังไม่ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

นอกจาก ซาลาห์ แล้ว ยังมีข่าวด้วยว่า บาร์เซโลน่า เตรียมหันไปพึ่ง จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเย่นต์คนดัง ให้เสนอขายนักเตะในทีมให้ได้เร็วที่สุด เพื่อระดมทุนไปล่าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าฟอร์มแรงชาวอาร์เจนติน่ามาร่วมทีม หลัง อินเตอร์ มิลาน ตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้สูงถึง 111 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,100 ล้านบาท โดยแผนล่าสุดของ บาร์เซโลน่า นอกจากจะระดมทุนค่าตัวของ เลาตาโร่ แล้ว ยังเตรียมเอา จูเนียร์ ฟีร์โป แบ็คซ้ายดาวรุ่งไปเป็นส่วนหนึ่งของดีลซื้อขายนี้อีกด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ