“คล็อปป์”ตำหนิลูกทีมเฮหลัง“คริสเตียนเซ่น” โดนใบแดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ตวาดลูกทีมบนม้านั่งสำรอง หลังออกอาการดีใจ ที่แข้งเชลซีได้รับใบแดง

สถิติ "ติอาโก้ อัลคันทาร่า" กองกลางระดับ World class

“คล็อปป์” แย้มอาจส่ง “ติอาโก้” ลงดวล “เชลซี” คืนนี้พีพีทีวียิงสด

ในเกมที่ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ เชลซี 2-0 จุดเปลี่ยนของเกม คือ อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ไดรับใบแดง  ซึ่งในจังหวะนั้น ที่ข้างสนามบนบนม้านั่งสำรองของลิเวอร์พูล ก็มีคนปรบมือเฮ ทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ หันไปตวาดใส่ทันที

หลังจากจบเกมกุนซือหงส์แดง ให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่พอใจกับพฤติกรรมดังกล่าวของนักเตะและทีมงานบ้างคน ซึ่งเขาหันไปตวาดใส่ว่า พวกนายจะบ้าเหรอ เราไม่ทำแบบนั้นเข้าใจไหม 

แม้ลิเวอร์พูล จะเริ่มต้นฤดูกาลได้ด้วยการเก็บชัยชนะ 2 เกมติด แต่ก็ยังมีข่าวว่า พวกเขาวางแผนจะเสริมนักเตะต่อเนื่อง โดยรายล่าสุดที่ให้ความสนใจโอซาน คาบัค กองหลังชาลเก้ 04  เพราะยังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งนี้ไปให้เลือกใช้งานเพิ่มหลังจากปล่อย เดยัน ลอฟเรน ให้กับเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก อย่างไรก็ตามหงส์แดง พร้อมจะจ่าย หากชาลเก้ พร้อมปล่อยนาราคา 25 ล้านปอนด์เท่านั้น

ส่วนทางฝั่งสเปอร์ส หลังจากคืนฟอร์มกลับมาเก็บชัยชนะ ด้วยการบุกไปถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 5- โดยเกมดังกล่าว ไม่มีชื่อของ เดเล อัลลี ทั้งตัวจริงและสำรอง ทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีม ว่าอาจจะถูกปล่อยไปให้ เปแอสเช

เรื่องนี้ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า สาเหตุที่ไม่มีชื่อของอัลลี เป็นเพราะว่า ตัวผู้เล่นในตำแหน่งนี้มีให้เลือกเยอะ  ยังมีอีกหลายคน ทั้ง เบิร์กไวจน์ , โล เซลโซ่  , ซิสโซโก้ ลาเมล่า ที่ไม่ถูกเรียกใช้งาน  ยังไงก็แล้วแต่ เขาจะได้ลงเล่นในเกมลีกคัพ ที่จะเจอกับ เลย์ตัน โอเรียนท์ ในคืนวันอังคารนี้   แต่ไม่ตอบว่าเกมในคืนวันอังคารนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของอัลลี หรือไม่

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ