“อินเตอร์” ยัน “เนียงโกลัน-กายาดินี่” ติดโควิด-19 เพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไวรัสโควิด-19 ยังเล่นงานสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด รัดย่า เนียงโกลัน กับ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ ติดโควิดเป็นที่เรียบร้อย

“งูใหญ่” ฟอร์มเเย่สุดในรอบ 63 ปี

“ลูกากู” ยิงช่วย “อินเตอร์” บุกชนะ “กายารี่” 2-1

อินเตอร์ มิลาน จับนักเตะ และสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคนตรวจโควิด-19 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจาก อเล็กซานโดร บาสโตนี่ กับ มิลาน สคริเนียร์ ติดโควิด สองผู้เล่นคนสำคัญถูกตรวจพบว่า ติดโควิดระหว่างไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติ

ซึ่งผลการตรวจก็ปรากฏว่า เนียงโกลัน กับ กายาร์ดินี่ เป็นสองคนที่มีผลการตรวจหาเชื้อออกมาเป็นบวก ทำให้เวลานี้ในแคมป์ อินเตอร์ มิลาน มีผู้ติดเชื้อรวมแล้ว 4 คน สร้างความกังวลให้กับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมเป็นอย่างมากเพราะทั้งหมดเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม ซึ่งมีแนวโน้มสูงว่าจะพลาดลงทำศึกมิลาน ดาร์บี้แมตช์ กับ เอซี มิลาน ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

อย่างไรก็ไม่ใช่เพียง อินเตอร์ มิลาน เท่านั้นที่ได้รับข่าวร้าย เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง และคู่แข่งในเกมต่อไปของพวกเขา ก็ได้รับข่าวไม่สู้ดีเช่นกัน เมื่อผลการตรวจโควิด-19 รอบ 2  ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ เลโอ ดูอาร์เต้ สองนักเตะคนสำคัญที่ติดเชื้อก่อนหน้านี้ยังคงเป็นบวกอยู่ ทำให้คาดว่าทั้งคู่ก็จะอดลงเล่นในเกม มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน เช่นกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ