“เป๊ป” ยืนยันไม่ย้ายกลับไปคุม “บาร์เซโลน่า” แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาเผยข่าวดีให้กับแฟนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังยืนยันว่า เขาต้องการอยู่กับทีมในระยะยาว และจะไม่กลับไปคุมทีมบาร์เซโลน่าอีกแล้ว

ตัวเต็งชิงปธ.บาร์ซ่า ชูนโยบาย รั้งเมสซี่-ดึงเป๊ปหวนคุมทีม

“เป๊ป” แนะ “เมสซี่” อยู่บาร์ซ่าต่อรับ “ซิตี้” จ่ายไม่ไหว

สัปดาห์ที่ผ่านมา บิคตอร์ ฟอนต์ ตัวเต็งที่จะได้เป็นประธานสโมสรบาร์เซโลน่าคนใหม่แทนที่ โจเซฟ บาร์โตเมว ที่ลาออก ได้ออกมาประกาศนโยบายหาเสียงด้วยการยืนยันว่า จะดึงตัว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลับมาคุมทีมอีกครั้ง รวมถึงจะพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลีโอเนล เมสซี่ ให้ได้

แต่ล่าสุดกุนซือชาวสเปน ที่เคยคุม บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2008-2012 ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จกับ แมนฯซิตี้ และอยากที่จะอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมให้นานที่สุด พร้อมทั้งยืนยันด้วยว่า งานของเขากับ บาร์เซโลน่า จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย เขานำทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย จนไม่จำเป็นต้องกลับไปพิสูจน์อะไรอีกแล้ว รวมถึงในเวลานี้ บาร์เซโลน่า ก็มีกุนซือฝีมือดีอย่าง โรนัล คูมันน์ ทำทีมอยู่แล้วด้วย

ส่วนควันหลงจากเกมที่ เป๊ป นำ “เรือใบสีฟ้า” เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ ไคล์ วอล์คเกอร์ นอกจากจะทำให้พวกเขาขยับเข้าไปอยู่อันดับ 8 ของตารางแล้ว ยังทำให้ ซิตี้ กลายเป็นสโมสรที่เก็บชัยชนะในคืนฮาโลวีนได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกอีกด้วย โดยเก็บชัยชนะไปแล้วถึง 11 นัด

ด้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ 4 ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ที่เก็บได้แค่แต้มเดียวหลังลงเตะ 7 นัดแรกของฤดูกาล ต่อจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในปี 1999, นิวคาสเซิ่ล ปี 2000, ซันเดอร์แลนด์ ปี 2014 และ คริสตัล พาเลซ ปี 2018

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ