ผู้ท้าชิงปธ.บาร์เซโลน่า เล็งดึง “คล็อปป์” คุมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจน ลาปอร์ต้า หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรบาร์เซโลน่า เตรียมดึงตัว เจอร์เก้น คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล มาคุมทีม หากได้กลับมาดำรงตำแหน่งสูงสุดของ “เจ้าบุญทุ่ม” อีกครั้ง

‘โชต้า’ กดแฮทริคลิเวอร์พูลบุกเอาชนะอตาลันต้า 0-5

ส.บอลเวลส์ แบน "กิ๊กส์" คุมทีม หลังมีข่าวฉาว

บาร์เซโลน่า กำหนดเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ ในวันที่ 15 มีนาคมปีหน้า หลัง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ลาออกจากตำแหน่ง โดยมีผู้สมัครท้าชิงเก้าอี้ประธานสโมสรคนใหม่หลายราย หนึ่งในนั้นก็คือ โจน ลาปอร์ตา อดีตประธานสโมสรที่ตัดสินใจกลับมาชิงตำแหน่งอีกครั้ง

โดยนโยบายหลักของ ลาปอร์ต้า ที่แตกต่างจากผู้สมัครคนอื่นก็คือ เตรียมดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล มาคุมทีม เนื่องจากมองว่า คล็อปป์ เป็นกุนซือที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง นอกจากนี้กา[MOS]รนำตัว คลอปป์ มาคุมทีมนั้น ลาปอร์ต้า ต้องการตอบโต้ วิคตอร์ ฟอนด์ ผู้สมัครอีกรายที่อยากได้ ชาบี เอร์นันเดซ ตำนานกองกลางของบาร์เซโลนากลับมาคุมทีมมากกว่า

ด้าน มาร์ก้า สื่อดังของสเปน ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ตัดสินใจล้มเลิกแผนการคว้าตัว ดาวิด อลาบา มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังมีปัญหาทางด้านการเงิน และไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยในราคา 8 ล้านยูโร หรือประมาณ 290 ล้านบาท ตามที่ อลาบา ต้องการ

 

Photo : MIGUEL MEDINA / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ