"โฟเด้น"กลับมาติดทีมชาติอังกฤษ -ไร้ชื่อ"กรีนวู้ด"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเรียกกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่อง แต่ยังคงไร้ชื่อ เมสัน กรีนวูด ดาวรุ่งของแมนฯยูไนเต็ด

"แมนฯยูไนเต็ด" เจรจา "โปเช็ตติโน่" คุมทีม

2 ทีมแมนเชสเตอร์ แถลงตำหนิ “กรีนวู้ด-โฟเด้น” หลังพาสาวเข้าโรงแรม

แข้งวัย 20 ปี โดนไล่ออกจากทีมชาติอังกฤษในเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังทำผิดกฏแอบพาผู้หญิงเข้าโรงแรม โดยที่ทั้งคู่ไม่สนเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 รวมถึงไม่โดนเรียกติดทีมชาติในเดือนที่แล้ว แต่เมื่อพ้นจากบทลงโทษดังกล่าว โฟเด้น ที่ทำผลงานได้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ถูกเรียกกลับมาติดทัพ "สิงโตคำราม" อีกครั้ง ขณะที่ กรีนวูด ยังไม่ได้รับโอกาสนี้เพราะฟอร์มกับ ปีศาจแดง ยังไม่ดีพอ

ส่วนผู้เล่นในทีมชุดนี้ยังมี รีซ เจมส์  แบ็กขวา เชลซี ที่แม้โดนไล่ออกจากการแข่งขัน เนชั่นส์ กับ เดนมาร์ก แต่ เซาธ์เกต เรียกมาลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับไอร์แลนด์ เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แมกไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็คของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพลาดการลงสนามในเกมพบกับเบลเยี่ยมเพราะติดโทษแบน

ขณะเดียวกัน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ"สิงโตคำราม" ยังได้ออกมาหนุนหลัง จอร์แดน พิคฟอร์ด กับการเป็นมือหนึ่งให้ทีมชาติอังกฤษ แม้เจ้าตัวจะโดนตั้งคำถามกับตำแหน่งมือหนึ่งใน เอฟเวอร์ตัน หลังทำพลาดหลายครั้งตลอดช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา

โดย เซาธ์เกตเผยว่า ผมยึดมั่นในตัวของ พิคฟอร์ด เพราะเขาสมควรได้รับสิ่งนั้นจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมให้กับทีมและมันไม่ใช่การตัดสินใจอันยากลำบาก รวมถึงเวลานี้ยังไม่มีใครที่ดูแล้วจะแข่งขันกับเขาได้อย่างจริงจัง

สำหรับทีมชาติอังกฤษ จะลงสนามอุ่นเครื่องกับไอร์แลนด์ในวันที่ 12 พฤศจิกายน จากนั้นก็จะเป็นคิวลงเล่นศึกเนชันส์ ลีกกับเบลเยี่ยมและไอซ์แลนด์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ