“ลิเวอร์พูล” ล็อกเป้าล่า “อูปาเมกาโน่” เดือน ม.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ล็อกเป้า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพในแผงหลัง ช่วงเดือนมกราคมนี้

“ลิเวอร์พูล” เล็ง 2 กองหลังบุนเดสฯ แทน “ฟาน ไดจ์ค”

“แมนฯยูไนเต็ด” เล็งคว้า “อูปาเมกาโน่”

"หงส์แดง" กำลังเจอวิกฤตในแนวรับหลังจากที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ 2 กองหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาว ทำให้ตอนนี้เหลือเซนเตอร์แบ็กให้ใช้งานเพียง โฌแอล มาติป แค่ราย เดียวเท่านั้น ทำให้ทีมมีข่าวเตรียมดึงนักเตะหลายรายเสริมทัพ

ล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้วางตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพอันดับ 1 ในตำแหน่งแผงหลัง โดยเดิมทีพวกเขาวางแผนจะซื้อกองหลังในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่จากการที่ขาดตัวเลือกในแนวรับ ทำให้อาจต้องเปลี่ยนแผนมาซื้อเซนเตอร์แบ็กตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้เลย  สำหรับ อูปาเมกาโน่ มีเงื่อนไขที่จะทำให้ค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่เพียงราว 40 ล้านปอนด์ เท่านั้น เพียงแต่เงื่อนไขดังกล่าวจะมีผลเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ขณะเดียวกัน หงส์แดง ที่อาจต้องขยับเสริมทัพนักเตะใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และไม่ต้องการทุ่มเงินก้อนโต ก็มี 6 กองหลังฝีเท้าดีที่เป็นนักเตะไร้สังกัด และสามารถเซ็นสัญญามาร่วมทีมได้แบบฟรีๆ ด้วยการเซ็นสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้

ซึ่งประกอบไปด้วย ดาริล ยานมัต ที่ผ่านประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก มากับ นิวคาสเซิ่ล และ วัตฟอร์ต ,เอเซเกล การาย กองหลังชาวอาร์เจนติน่า วัย 34 ปี ที่เล่นให้ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาเลนเซีย ในลาลีกาสเปน ,โจโซ ซิมูโนวิช กองหลังชาวโคเอเชีย ที่มีส่วนสูงถึง 191 เซนติเมตร และเพิ่งหมดสัญญากับ เซลติก หลังเล่นให้ทีมมาถึง 5 ปี,แอชลีย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังวัย 36 ปี เคยผ่านการเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน,สโต๊ก ซิตี และ บริสตอล ซิตี้ ,เซบาสเตียน ลังก์แคมป์ แนวรับที่เพิ่งหมดสัญญากับ เวร์เดอร์ เบรเมน และคนสุดท้าย มาปู ยองกา เอ็มบีวา ที่เคยเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ในพรีเมียร์ลีก และเพิ่งหมดสัญญากับ โอลิมปิก ลียง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ