“มูรินโญ่” ลั่น ยังไม่มองถึงแชมป์ หลัง “สเปอร์ส” ยึดจ่าฝูงรอบ 6 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยยังไม่มองถึงการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้จะนำทีมเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 พร้อมขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงครั้งแรกในรอบ 6 ปี

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ แมนฯซิตี้ 22 พ.ย. 63

"โอเล่" ยัน "ป็อกบา" ยังสำคัญ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส นำทัพ “ไก่เดือยทอง” ลงทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 9 ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์เก่า โดยเกมนี้ออกสตาร์ทไปได้แค่ 5 นาที สเปอร์ส ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ต็องกีย์ เอ็มดอมเบเล่ เปิดบอลให้ ซน ฮึน มิน ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ยิงเข้าไป  หลังเสียประตู แมนฯซิตี้ ก็บุกหนัก และมีโอกาสยิงประตูหลายครั้งแต่ก็ยังทำไม่สำเร็จ ก่อนจะมาเสียประตูที่ 2 ในนาทีที่ 65 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน จ่ายบอลให้ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ตัวสำรองยิงเข้าไป ทำให้จบ 90 นาที สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะไป 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนน ขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี หลังเคยทำได้ครั้งสุดท้ายเมื่อเดือน ส.ค. ปี 2014 ส่วน แมนฯซิตี้ อยู่อันดับ 11 มีแค่ 12 คะแนน

หลังเกม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปอร์ส ยอมรับว่า ถึงแม้ลูกทีมจะเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และนำเป็นจ่าฝูง แต่เขาก็ยังไม่มองถึงการเป็นแชมป์ เพราะยังเหลือเกมให้ต่อสู้กันอีกเกือบ 30 เกม ซึ่งตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องการเล่นให้สม่ำเสมอ และรักษาฟอร์มที่ดีแบบนี้ไปก่อน

 

Photo : CLIVE ROSE / POOL / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ