“เสือใต้” เตรียมต่อสัญญา “โกเร็ตซ์ก้า"-ส่อปล่อย “ซูเล่อ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาเยิร์น มิวนิค เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางตัวเก่งของทีม แต่มีแววที่จะไม่ต่อสัญญากับ นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังตัวหลัก

ลิเวอร์พูล สน “อลาบา” ย้ายร่วมทีมเดือน ม.ค.

“มาดริด” เจรจาเอเย่นต์จ่อคว้า “อลาบา” ร่วมทีม

กองกลางทีมชาติเยอรมัน ทำผลงานกับ “เสือใต้” ได้อย่างยอดเยี่ยมหลังทำไปแล้ว 4 ประตู 3 แอสซิสต์ ใน 12 เกม ที่ลงเล่นในทุกถ้วยทุกรายการ จนทำให้มีหลายทีมแสดงความสนใจที่จะคว้า โกเร็ตซ์ก้า ที่จะหมดสัญญากับ “เสือใต้” ในปี 2022 ไปร่วมทีม แต่ บาเยิร์น ก็ต้องการเก็บกองกลางวัย 25 ปีเอาไว้ช่วยทีมต่อไป และเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โกเร็ตซ์ก้า พิจารณา ซึ่งก็มีข่าวว่า โกเร็ตซ์ก้า เองก็ต้องการขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปด้วย

อย่างไรก็ตามก็มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังลังเลที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังทีมชาติเยอรมันที่จะหมดสัญญาในปี 2020 ออกไป เนื่องจากในช่วงหลัง ชูเลอ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง จนโดน ฮันซี่ ฟลิค กุนซือของทีมตำหนิ โดย บาเยิร์น จะใช้เวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้พิสูจน์ว่า ซูเล่อ คู่ควรอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ โดยถ้าหากทำผลงานได้ไม่ได้ตามเป้า บาเยิร์น ก็อาจจะต้องจำใจปล่อย ซูเล่อ ออกไปจากทีมเหมือนกับ เฌอโรม บัวเต็ง และ ดาวิด อลาบา สองกองหลังรุ่นพี่ที่จะลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนแล้ว

ส่วนในคืนนี้  PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ให้แฟนบอลได้ชมกันเช่นเดิม โดยจะเป็นเกมที่ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านพบกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เริ่มตั้งแต่เวลา 21.30 น.เป็นต้นไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ