ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ พบ แมนยู 26 ธ.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ พบ แมนยู 26 ธ.ค. 63

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ พบ แมนยู 26 ธ.ค. 63

"แมนฯยู" ลุ้นทาบสถิติชนะนอกบ้าน 11 นัดติด

เริ่มเกม 2 นาที ทีมเยือนแมนยูไนเต็ด ได้ลุ้นก่อน จากการดักแย่งบอลได้กลางสนาม ต่อบอลกันจนมาถึง บรูโน่ ที่ด้านซ้ายของกรอบโทษ ตักบอลเข้ากลางให้ แรชฟอร์ด โหม่งโล่งๆข้ามคานไปไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 3 เจ้าบ้านเลสเตอร์ ตอบโต้ทันที ออลไบร์ตัน ขึ้นบอลมาทางริมขวา เปิดเข้ากลางในเขตโทษ วาร์ดี้เข้าชาจ แต่ไม่ถนัดเพราะไบยี่ จิ้มบอลข้ามคานไป

นาที 23 เป็นทีมเยือน แมนยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 เป็นลูกทุ่มขอทีมเยือน เดเนียล เจมส์ได้บอล จิ้มเข้ากลาง จะให้ บรูโน่ เข้าทำ แต่บอลมันสุดขา กลายเป็นดี มาเข้าทาง แรชฟอร์ด คราวนี้ไม่พลาด แป บอลผ่าน ชไมเคิล เข้าเป็นประตูของ ทีมเยือน

นาที 31 เจ้าบ้านตามตีเสมอได้สำเร็จ จากความผิดพลาดหน้าเขตโทษ ของบรูโน่ เฟอร์นันเดส จะพาบอลขึ้นมา แต่โดน แมดดิสีน ตัดบอลได้ ให้ต่อไปที่ ฮาร์วีย์ บาร์นส เข้าซ้าย หน้าเขตโทษ กดเต็มๆบอลพุ่งวาบเข้าตะข่าย ตีเสมอเป็น 1-1แล้ว

นาที 36 ทีมเยือนได้ ฟรีคิก ด้านซ้าย ลุค ชอว์ เปิดเขตโทษ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ทะยาน ขวิด หลุดกรอบไปแบบได้ลุ้น

หลังจากเสมอกัน ต่างฝ่ายก็กลับมาเล่นแบบรัดกุมมากขึ้นจนหมดเวลา จบ45นาทีแรก  เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เริ่มครึ่งหลังมาได้ 6 นาที เจ้าบ้านได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ จากแฮนบอล ของไบยี่ เจมส์ แมดดิสัน ได้ลองปั่นขวา แต่ แรชฟอร์ด โหม่งสกัดออกไปได้

นาที 53 ทีมเยือน แมนยูไนเต็ด ต้องเปลี่ยนแปลงเกมรุก ส่ง พอล ป็อกบา ลงมาแทน เดเนียล เจมส์

นาที 59 น่าจะเป็นการขึ้นนำของทีมเยือน แม็คโทมิเนย์ ตัดบอลได้กลางสนาม บอลทะลุไปในเขตโทษถึง มาคัส แรชฟอร์ด กดด้วยขวา แต่บอลก็ติดมือขวา ของ แคสเปอร์ ชไมเคิล อย่างเหลือเชื่อ

นาที 64 ทีมเยือนเปลี่ยนคนที่2 อักเซิล ตวนเซเบ้ ลงมายืนแบ็กขวา แทน วิกตอร์ ลินเดเลิฟ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ

นาที75 ทีมเยือนต้องการเปลี่ยนแปลงเกมรุกอีกครั้ง ส่ง เอดิสัน คาวานี ลงมาแทน อองโตนี มาร์กซิยาล เป็นสำรองคนสุดท้ายของทีมเยือน

นาที 78 ทีมเยือน ปีศาจแดง ออกนำได้สำเร็จ คาวานี ที่พึ่งลงมาก็ เผยทีเด็ดทันที ถอยลงมารับบอลจาก ไบยี่ แล้วจ่ายแบบได้เสีย ทะลุเข้าเขตโทษ ให้บรูโน่ เฟอร์นันเดส ยิงผ่านตัว ชไมเคิล ไปเสียบเสาสอง  แมนยูไนเต็ดนำเจ้าบ้าน 2-1

นาที81 เจ้าบ้านต้องเพิ่มเกมรุกโดยด่วน เปลี่ยนเอา อาโยเซ่ เปเรส ลงไปแทน มาร์ค อัลไบรตัน

นาที 85 เจ้าบ้านตีเสมอได้อีกครั้ง ตัวรองเจ้าบ้านก็ได้ผลเหมือนกัน อาโยเซ่ เปเรส ทำเกมขึ้นทางฝั่งขวาเขตโทษ ตวัดบอลเข้ากลางเขตโทษ เจมี วาร์ดี้ ขยับหาพื้นที่ตรงจุดโทษ แปขวาแฉลบตวนเซเบ้ เข้าประตู เสมอ 2-2

นาที 85 เจ้าบ้านตีเสมอได้อีกครั้ง ตัวรองเจ้าบ้านก็ได้ผลเหมือนกัน อาโยเซ่ เปเรส ทำเกมขึ้นทางฝั่งขวาเขตโทษ ตวัดบอลเข้ากลางเขตโทษ เจมี วาร์ดี้ ขยับหาพื้นที่ตรงจุดโทษ แปขวาแฉลบตวนเซเบ้ เข้าประตู เสมอ 2-2

จบเกมเสมอ 2-2 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ