"คล็อปป์" ยังพอใจเสมอนิว 0-0 "เราเล่นซุปเปอร์ฟุตบอล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เจอร์เก้น คล็อปป์" ยังพอใจฟอร์มลูกทีม เสมอ นิวคาสเซิล 0-0

"โซลชาร์" ยก การโกงตายท้ายเกม กลับมาสู่แมนยูแล้ว

ผลบอลสดวันนี้ !พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล พบ ลิเวอร์พูล 31 ธ.ค. 63

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังเกมบุกมา เสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถึง เซนต์เจมส์ปาร์ค 0-0 โดยกล่าวพอใจเกมรุกของลูกทีมแม้เกมนี้จะเป็นเกมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ที่ทำประตูไม่ได้ก็ตาม
 
"เราเล่นซุปเปอร์ฟุตบอล" คล็อปป์กล่าวกับ NBCSN

"โม (ซาล่าห์) มีโอกาสยิง เทรนต์ (อเล็กซานเดอร์ อาร์โนล) จบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มีใครสักคนพุ่งบล็อกไว้ได้ ดังนั้น ดูสิ ผมดูเกมฟุตบอลผลเสมอมามากมายในชีวิต มันจะไม่เป็นแบบนี้ไปตลอดกาลหรอก ผมรู้ พวกเขาจะทำประตูได้  ถ้าพวกเขาได้ยิงอีกครั้ง เราจะชนะเกมนั้น ส่วนใหญ่มันก็จะเป็นไปตามนั้นด้วยดี"

"เราพบวิธีแก้เกมมากมายวันนี้  สร้างสรรค์โอกาสดีๆหลายครั้ง แต่ผมชอบรูปเกม คุณจะมีเกมเสมอที่แตกต่างในชีวิตของคุณ เราไม่มีความสุขเกมนี้ แต่ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่น"

"เราเสมอสองเกมล่าสุด แต่ยังคงนำอยู่บนหัวตาราง ซึ่งแสดงให้ว่าฤดูกาลนี้ยากสำหรับทุกคนแค่ไหน"

"เรายังอยู่ในวิถีทางที่ดี ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ 'เมื่อชีวิตให้มะนาว ให้ทำน้ำมะนาวสิ'* เมื่อผมคิดถึงฟุตบอลนี่คือช่วงเวลาที่จะสนุกกับชีวิต แต่รอบๆพวกเรามีแต่เรื่องไม่สวยงาม การระบาดระลอกใหม่มาถึง (โควิด-19) และสิ่งเหล่านี้ เราต้องเดินต่อไป นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ เซาแธมป์ตัน,แอสตันวิลล่า,ยูไนเต็ด นั่นเป็นเรื่องดี เรารู้ดีถึงความรับผิดชอบของเรา เราจะพยายามเตรียมตัวให้พร้อม เราไม่ได้ผลการแข่งขัน แต่นั่นไม่ใช่อะไรที่เลวร้ายในชีวิต"

*[เมื่อชีวิตให้มะนาวกับคุณ ทำน้ำมะนาวสิ เป็นข้อความที่ใช้กล่าวส่งเสริมการมองโลกในแง่ดี มะนาวเป็นสัญลักษณ์ของความเปรี้ยว หรือความยากลำบากในชีวิต การเปลี่ยนเป็นน้ำมะนาวคือการเปลี่ยนสิ่งเหล่านั้นให้เป็นสิ่งที่ดีขึ้น]

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ