“เป๊ป” ชมแข้งเรือใบเก็บชัย 9 เกมรวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาชมผลงานลูกทีมหลังเก็บชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า 2-0 ทำให้พวกเขาชนะ 9 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

“แมนฯซิตี้” แซงขึ้นเต็ง 1 แชมป์พรีเมียร์ลีก

"คล็อปป์" กระตุ้นลูกทีมคว้าชัยคืนนี้เรียกความมั่นใจ

เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูจากแบร์นาร์โด้ ซิลวา และจุดโทษของ อิลคาย กุนโดกัน ในช่วงท้ายเกม ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน พร้อมทั้งคว้าชัยชนะ 9 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

หลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้เผยว่า ผลงานของทีมเกมนี้ถือว่าดีมาก ๆ ในการแข่งขันกับทีมชั้นนำ ซึ่งเราเล่นกันได้ดีจริง ๆ และสิ่งที่สำคัญที่สุด มันไม่ใช่การเก็บชัยชนะ 6 นัดรวดในลีก แต่มันคือแนวทางการเล่นของทุกคนที่พัฒนาขึ้น และแสดงให้เห็นว่าต้องการเป็นแชมป์

ด้านดีน สมิธ กุนซือแอสตัน วิลล่า ออกโรงตำหนิการตัดสินของ จอน มอสส์ กรรมการในเกมนี้ว่าทำได้แย่มาก และส่งผลให้ทีมต้องพ่ายแพ้ โดยเฉพาะลูกที่ โรดรี้ ลงมาจากตำแหน่งล้ำหน้าแย่งบอลไปจาก ไทโรน มิงส์ ก่อนจะไหลให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ทำประตูขึ้นนำ และยังทำให้กุนซือวัย 49 ปี โดนใบแดงที่ข้างสนามหลังไปโวยวายใส่ผู้ตัดสิน รวมถึงจังหวะ แฮนด์บอล ในช่วงท้ายเกม

สมิธ บอกว่า มันเป็นการตัดสินที่แย่มากๆ ผมไม่เคยเห็นประตูแบบนี้มาก่อน มันต้องได้รับการพิจารณา ซึ่งผมไม่คิดว่าจะมีใครในสนามแห่งนี้คิดว่ามันเป็นประตู ส่วนประตูที่สองนั้นแมตตี้ แคช ห่างจากการแฮนด์บอลเป็นหลา เขากระโดดโดยให้แขนของเขาไม่ยกขึ้นไปไม่ได้ และมองว่ามันไม่ใช่แฮนด์บอลแน่นอน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ