"เชลซี" จ่ายค่าชดเชย "แลมพาร์ด" 3 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษ เผย เชลซี จ่ายค่าชดเชยให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพียง 3 ล้านปอนด์ ด้าน โรมัน อับราโมวิช ยอมรับทำใจลำบากที่ต้องปลดระดับตำนานของสโมสร

เชลซี ปลดฟ้าผ่า “แฟรงค์ แลมพาร์ด” คาด “ทูเคิ่ล” เสียบแทน

"บรูโน่" เผยที่มาฟรีคิกเรียนรู้จาก "มาต้า"

หลังประกาศแยกทางกับ แลมพาร์ด ไปเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ตามเวลาไทย โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ก็ออกแถลงการณ์ เผยถึงการตัดสินใจครั้งนี้ ว่าเป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากและลำบากใจที่สุด ที่ต้องปลด แลมพาร์ด ผู้ซึ่งเป็นตำนานของสโมสร   พร้อมยกย่องว่า แลมพาร์ดเป็น คนที่ทำงานด้วยความมุ่งมั่น แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้เขาต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเราทุกคนในสโมสร ยังให้ความเคารพตำนานของเรา และเขาจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากคนที่นี่เสมอ

ด้าน แลมพาร์ด ก็เปิดใจหลังเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ผ่านทาง อินสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณทุกคนในสโมสร ตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา เขารับรู้ถึงเป้าหมายที่ท้าทาย แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถพาสโมสรไปถึงจุดนั้นได้ อย่างไรก็ตาม เขาภูมิใจที่ในช่วงที่ทำงานอยู่ มีนักเตะจากทีมเยาวชน ขึ้นมาทีมชุดใหญ่ และทำผลงานได้ดี พร้อมอวยพรให้สโมสรโชคดีหลังจากนี้

ขณะที่ สื่ออังกฤษ เผยตัวเลขที่เชลซี จ่ายชดเชย ให้แลมพาร์ด เพียง 3 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าน้อยมาก เมื่อเทียบกับ อันโอ คอนเต้ ที่ได้รับค่าชดเชยรายล่าสุด หลังโดนปลดเมื่อปี 2018 ราว 26 ล้านปอนด์ เนื่องจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ไม่ได้รับเงินชดเชย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ