"ลินการ์ด" เผย 3 แต้มสำคัญที่สุด หลังยิง 2 ช่วยค้อนคว้าชัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจสซี่ ลินการ์ด เปิดเผยความรู้สึก หลังเปิดตัวกับสโมสรใหม่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างสุดหรู ด้วยการยิง 2ประตู ช่วยให้ทีมขุนค้อนจากลอนดอนบุกไปชนะ แอสตันวิลล่า ถึงวิลล่าปาร์ค 3-1 หลังจากมาร่วมทีมได้แค่ 5วัน

“มอยส์” ชม "ลินการ์ด" เรียกฟอร์มเก่งช่วยทีม

"คล็อปป์" โทษ 'จิตใจที่อ่อนล้า' ทำพ่ายแพ้ ไบรท์ตัน

เจสซี่ ลินด์การ์ด กลับมาร่วมงานกับ เดวิด มอยส์ อีกครั้งหลังจากที่เขาไม่สามารถ เรียกฟอร์มเก่งเพื่อขอโอกาสลงสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ ทีมปีศาจแดงจึงตกลงที่จะปล่อยตัวเขาให้มาหาความท้าทายใหม่ๆ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

โดย ลินการ์ด ได้เปิดเผยความรู้สึก ดีใจที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งและยิงประตูได้ แต่เหนือสิ่งอื่นการที่ทีมได้สามแต้มคือสิ่งสำคัญที่สุด

"3 คะแนนคือสิ่งที่สำคัญที่สุด  ทีมทำงานอย่างหนักกันทั้งทีม  และเราก็คิดถึงเกมต่อไปกับ ฟูแล่ม" เขาบอกกับ บีที สปอร์ต หลังเกม 

"ทีมให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี  ผมตั้งหลักที่นี่ได้เร็วพอสมควร และมีคนที่ผมคุ้นเคยรู้จักช่วยเหลือผม"

"ในการซ้อมเราเข้าขากันและเราสร้างความเข้าใจได้เร็วพอสมควร ในวันแข่งขันมันเลยค่อนข้างง่ายในการเล่นกับ มิคาอิล อันโตนิโอ และ ดีแคลน ไรซ์ "

"ผมลงสนามเป็นตัวจริงในคืนนี้ ยิงได้ 2 ประตูและคว้า 3 แต้ม ผมยิ้มได้ ตั้งแต่ก่อนเกมและตลอดเกม ผมแค่มีความสุขที่ได้เล่นฟุตบอล"

"มันเป็นเวลานานแล้ว ผมมาที่นี่ ได้โอกาสลงสนาม และผมทำได้ 2 ประตู แต่ก็อย่างที่ผมบอก 3 แต้มคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

เจสซี่ ลินการ์ด ทำประตูได้ในนัดนี้ ทำให้เขาทำประตูในพรีมียร์ลีก ได้ 2 นัดติดต่อกัน หลังจากเกมล่าสุดที่เขาลงสนามและยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ คือนัดปิดฤดูกาลที่แล้ว  ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 โดย เจสซี่ ลินการ์ด เป็นผู้ทำประตูสุดท้าย ปิดฤดูกาล ให้ทีมปีศาจแดง เมื่อ กรกฎาคม ปีที่แล้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ