“โซลชาร์” ถอดใจรับผียังไม่ดีพอเป็นแชมป์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับลูกทีมได้รับคำชมจากสื่อมวลชนมากเกินไป ทั้งที่จริงแล้วพวกเขายังไม่ดีพอที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังล่าสุดพลาดโดน เอฟเวอร์ตัน 3-3 ในช่วงท้ายเกม

"บรูโน่" ยอมรับต้องเรียนรู้จากเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน ช่วงทดเวลา

"โซลชาร์" เผยทำไม "ป็อกบา" ฟอร์มดี มั่นใจยังมีความสุขกับ แมนยู

กุนซือชาวนอร์เวย์ เพิ่งนำทัพ “ปีศาจแดง” พลาดเก็บ 3 คะแนนไปอย่างน่าเสียดาย หลังโดน เอฟเวอร์ตัน ไล่ตามตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทำให้เก็บเพิ่มได้เพียง 45 คะแนน ตามหลัง แมนฯซิตี้ จ่าฝูง 2 แต้ม แถมลงเตะน้อยกว่า 2 นัดอีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในบรรยากาศที่เกมนี้ตรงกับวันสำคัญของทีมเจ้าบ้าน รำลึกถึงโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกมิวนิก 1958 เจ้าบ้านออกนำไปก่อนในครึ่งแรก 2-0 จาก เอดิสัน คาวานี และ บรูโน่ เฟอร์นันเดส แต่พอเข้าสู่ครึ่งหลัง เอฟเวอร์ตัน มาได้สองประตูใน 7นาที จาก อับดูลาย ดูกูเร่  และ ฮาเมส โรดริเกวซ ตีเสมอเป็น 2-2 แต่เจ้าบ้านมาฮึดหนีไปอีกเป็น 3-2 ด้วยการโหม่งของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ในนาทีที่ 70 แต่เจ้าบ้านก็ต้องมาช็อคจากการถูกตีเสมอ  ในนาทีที่ 90+5 จาก โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน และจบเกมเสมอกันไป 3-3 แบบช็อคเจ้าบ้านในวันสำคัญของสโมสร

โดยหลังจบเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวกับ sky sports ว่า ทีมของตนไม่สมควรเป็นทีมลุ้นแชมป์ ตามที่สื่อว่ากันไปเอง 

"เราไม่ได้พูดถึงการคว้าแชมป์ เรามาไกลมากกับทีมชุดนี้ เราไม่ควรถูกมองว่าเป็นทีมลุ้นแชมป์ด้วยซ้ำ นั่นคือคำพูดของคุณ (สื่อ) เราต้องทำให้ดีขึ้นกันทั้งทีม และดูว่าเราจะจบลงตรงไหน ปรับปรุงกันต่อไป เราต้องเลิกเสียประตูง่าย ๆ ได้แล้ว"

"พวกเขายิงเข้ากรอบสามครั้ง และพวกเขาได้สามประตู มันน่าผิดหวัง และเมื่อมันเกิดขึ้นในนาทีสุดท้ายของการทดเวลา มันยิ่งน่าผิดหวังมากๆ ผมจะไม่โทษใครกับทุกประตูที่เสียไป แต่เรารู้ดีว่าเราสามารถป้องกันได้ดีกว่านี้"

ส่วนในค่ำคืนนี้ PPTVHD 36 ยังทำการถ่ายทอดสดฟุตบอลให้ได้ชมกันเช่นเดิม โดยจะเป็นศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แฟรงค์เฟิร์ต ในเวลา 21.30 น.

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ