"ทูเคิล" ไม่แปลกใจ "ชิรูด์" ยิงสุดสวย ชมฟิตเหมือนอายุ 20


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โธมัส ทูเคิล นายใหญ่ชาวเยอรมัน ของเชลซี ออกโรงชม โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกฝรั่งเศส ฮีโร่ผู้ยิงประตูชัยสุดสวย เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ทำให้เชลซีได้ประตูทีมเยือนกำความได้เปรียบไปก่อนในเกมแรก

"ชิรูด์" เผยถ้าหากไม่ได้ประตูต้องโทษ "เมสัน เมาท์"

“ทูเคิ่ล”แฮปปี้“สิงห์”บุกใส่“หมี”ทั้งเกม

โดยหลังเกม ทูเคิล เปิดเผยความรู้สึกหลังเกมกับ sky sports ว่าเขาไม่แปลกใจกับลีลาการยิงประตูของหัวหอกแชมป์โลก วัย 34ปี และยังชมลูกทีมอีกว่า มีความฟิตเหมือนเด็กหนุ่มอายุ 20 

"ถ้าคุณเห็นเขาเป็นประจำทุกวัน คุณจะไม่แปลกใจเลย เขามีร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ สภาพร่างกายของเขาอยู่ในระดับสูงสุด"

"ในทางความคิดแล้ว ผมรู้สึกจริง ๆ ว่าเขาดูมีความสุขกับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในระดับสูงแบบนี้ เพราะนี่คือระดับที่เขาต้องการ"

"เขาฝึกซ้อมได้เหมือนคนอายุ 20 ปี หรือ 24 ปี เขาเป็นคนที่มีส่วนผสมของความซีเรียสจริงจัง และความสนุกในการฝึกซ้อม เป็นคนที่คิดบวกเสมอ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของทีม"

"ไม่ว่าจะเป็นตัวจริง หรือเขาจะออกมาจากมานั่งสำรอง เขามีคุณภาพเหล่านี้ทุกอย่าง และมันเป็นสิ่งดีที่เป็นแบบนี้"

ด้วยรูปเกมที่เหนือกว่าจ่าฝูงลาลีก้า เชลซีของ ทูเคิล ครองเกมไว้ได้ทั้งหมด ไม่เปิดโอกาสให้ทีมจากสเปนยิงเข้ากรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ที่ บูคาเรสต์ ทูเคิลเผยว่าตนเองมีความสุขกับลูกทีม และบอกว่ามันคือรางวัลของความพยายาม

"ผมมีความสุขสุดๆเลย กับนักเตะและทีมของผม เหมือนกับได้รางวัลใหญ่ ตามจริงเราสามารถดูจากสกอร์ไลน์นั่น ที่เราได้ผลการแข่งขันจากการปะทะกับคู่แข่งระดับชั้นนำ"

"มันสำคัญมาก ที่เราต้องมีสมาธิอย่างที่สุดตลอด 96นาที และนั่นเราก็ยอมรับด้วยว่า มันยากมากๆที่จะสร้างโอกาสทำประตู แต่เราทำได้ทุกอย่าง และมันคือความพยายามที่ดีมากของทีม"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ