วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เชฟฟิลด์ พบ ลิเวอร์พูล 28 ก.พ.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เชฟฟิลด์ พบ ลิเวอร์พูล

"คล็อปป์" อาจลาลิเวอร์พูลปีหน้า คุมทีมชาติ

โซลชาร์ เชื่อลูกทีมดีพอที่จะมีแชมป์ติดมือฤดูกาลนี้

เจ้าบ้านทีมดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่20 อันดับสุดท้ายของตาราง เปิดบ้านสนาม บรามอลล์ เลน พบกับแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล อันดับที่ 6 ผ่าน 25เกม ไปแล้วทั้งคู่ เจ้าบ้านมีแค่ 11 แต้มเท่านั้น ตาม ฟูแล่ม อันดับ 18 ที่มี 22แต้มถึง 11 แต้ม การต่อสู้ดิ้นรนหนีตกชั้นเป็นงานที่หนักสุดๆของ คริส ไวล์เดอร์ กุนซือเจ้าบ้านในตอนนี้ เช่นเดียวกับแชมป์เก่าลิเวอร์พูล การป้องกันแชมป์มันจบลงแล้ว ตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ สารภาพไปแล้วหลังเกมพ่าย เลสเตอร์  แต่ตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ลีก คือเป้าหมายสำคัญที่แชมป์เก่าต้องทำให้ได้ 5คะแนน ที่ตามหลังอันดับ 4 เวสต์แฮม ยังมีความเป็นไปได้สูงกับจำนวนเกมที่เหลือ

แต่เมื่อดูผลงานในลีก 10นัดล่าสุด กลับเป็นเจ้าบ้านทีมดาบคู่ ที่ทำผลงานได้ดีกว่า แชมป์เก่า หงส์แดง โดย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 แพ้ 7 เก็บได้ 9 คะแนน  ส่วนทาง ลิเวอร์พูล ชนะ 2 แพ้ 6 เสมอ 2 เก็บได้ 8คะแนน เจ้าบ้านแพ้รวดมา 3นัดรวด และ แชมป์เก่าแพ้มา 4นัดรวด กลายเป็นว่าเจ้าบ้านทีมท้ายตาราง ทำผลงานในช่วงนี้ดีกว่า แชมป์เก่าทีมเยือน เล็กน้อย

สิ่งที่ทีมของ คล็อปป์ ต้องตามหาอย่างเร่งด่วนในตอนนี้คือความมั่นใจ ดังนั้น 3คะแนน จากทีมท้ายตารางคือสิ่งที่ต้องการที่สุดในตอนนี้เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ส่วนทางเจ้าบ้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด การห่างโซนปลอดภัยถึง 11 แต้ม การเล่นตั้งรับเพื่อหวังแค่ 1 แต้มในสถานการณ์แบบนี้คงไม่เพียงพอต่อความอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกได้ ต้องหาจังหวะเปิดเกมแลกหวัง 3แต้ม ทำให้เกมนี้น่าสนใจว่าจังหวะบอลจะเข้าข้างใคร

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

คริส ไวล์เดอร์ จะไม่มี สามนักเตะแนวรับ แจ็ค โรบินสัน , แจ็ค โอคอนแนลล์ และ จอห์น อีแกน และจะขาดกองกลางนอร์เวย์ แซนเดอร์ เบิร์ก ยังมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ที่เหลือพร้อมลงสนาม

สภาพความพร้อมของทีมเยือน ลิเวอร์พูล 

ทีมของ คล็อปป์ จะยังขาดสามเซนเตอร์แบ็ค เช่นเคย เวอร์จิล ฟานไดจ์ค , โจ โกเมส และ โจเอล มาติป และจะยังไม่มีสามกองกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม , เจมส์ มิลเนอร์ และ ฟาบินโญ่ ส่วนในรายของ ดิโอโก้ โชต้า ที่เรียกความฟิตได้แล้ว น่าจะมีชื่อในม้านั่งสำรอง เกมนี้ 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม 

พบกันมาแล้ว 99นัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 31นัด ลิเวอร์พูล ชนะ 48นัด เสมอ 20นัด

ผลงานการพบกันในบ้านของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 
พบกันมาแล้ว 49นัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 24 ลิเวอร์พูล ชนะ 14นัด เสมอ 11นัด

พบกันนัดล่าสุด ตุลาคม 2020 ลิเวอร์พูล 2-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ผลงานเกมลีกในบ้าน ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 9

ผลงานการเป็นทีมเยือนเกมลีก ของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้3

ผลงาน 5นัดล่าสุด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด - แพ้ แพ้ ชนะ แพ้ ชนะ
ลิเวอร์พูล - แพ้ ชนะ แพ้ แพ้ แพ้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ