“คล็อปป์” รับหงส์ต้องผ่านวิกฤตไปให้ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูลต้องผ่านวิกฤต หลังแพ้ในบ้าน 5 เกมติด ยอมรับไม่เคยเจอปัญหานักเตะเจ็บก่อนลงสนามแทบทุกนัด

"คล็อปป์" ยอมรับลูกทีมจบสกอร์แย่ ชี้ต้องรีบพาทีมกลับมาให้ได้

คาบ้าน! ลิเวอร์พูล พ่าย เชลซี 0-1 ร่วงอันดับ 7

ลิเวอร์พูลอันดับ 6 ที่เพิ่งกลับมาเก็บ 3 แต้มได้ในรอบ 5 เกม ได้อลิสซอน กับ ฟาบินโญ่ คืนทัพเป็นตัวจริง เจอกับ เชลซี อันดับ 5 ที่ตั้งแต่ได้ โทมัส ทูเคิ่ล มาคุมทีม ยังไม่แพ้ใคร 10 เกมติด เกมนี้ทีมใดชนะ จะแซงขึ้นที่ 4 ชั่วคราว

นาที 24 แวร์เนอร์ หลุดกับดักล้ำหน้า เข้าไปพังประตูได้ แต่เช็คภาพ VAR ดาวยิงเยอรมัน ล้ำหน้าช่วงแขนไปนิดเดียว ทำให้ยังเสมอกันอยู่ 0-0

แต่ท้ายครึ่งแรก เมสัน เม้าท์ ก็มาซัดประตูสุดสวย ให้เชลซี ออกนำ 1-0  ครึ่งหลัง คล็อปป์ พยายามแก้เกม ส่งแชมเบอร์เลน และ โชต้า ลงสนาม แต่ก็ทวงประตูคืนไม่ได้ จบเกม ลิเวอร์พูล แพ้ เชลซี 0-1 เป็นการแพ้คาบ้าน 5 นัดติดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีม ส่วนเชลซี แซง เวสต์แฮม ขึ้นที่ 4

หลังเกม คล็อปป์ ยอมรับว่า การเสียประตูในเกมนี้  คือความผิดพลาดในการป้องกันที่ไม่ดีพอ และ ยกให้เป็นความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยมของเมสัน เมาท์ และถ้าหากให้พูดถึงฟอร์มโดยรวม มันเป็นเกมที่เข้มข้น ทุกจังหวะ ซึ่งต้องมาตัดสินกันในพื้นที่สุดท้าย และซึ่งทำกันไม่ได้เอง  คืนนี้ เขาจะยังไม่มีคำพูดอะไรกระตุ้นลูกทีม เพราะต้องพูดถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมนี้อย่างตรงไปตรงมา 

เรื่องที่ฟาบินโญ่ ลงยืนเซ็นเตอร์ กับ คาบัค เป็นเพราะ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ เจ็บก่อนเกม ซึ่งเขาก็ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้มาก่อนที่มีนักเตะเจ็บก่อนลงสนามแทบทุกนัด 

ประเด็น ซาลาห์ ถูกเปลี่ยนตัวออก กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิจารณ์เยอะที่สุดในเกมนี้ เจมี่ คาราเกอร์ พูดผ่านทางสกายสปอร์ตว่า ซาลาห์ เป็นคนที่เล่นได้ดีที่สุด และ ดูอันตรายที่สุดใน แดนหน้าของหงส์แดง แต่กลับถูกเปลี่ยนตัวออก ทั้งที่ควรจะเปลี่ยนเอา มาเน่ หรือไม่ก็ ฟีร์มิโน่ ออกไป เช่นเดียวกับแฟนบอล ในโซเชียลมีเดียที่แสดงความเห็นไปในทางเดียวกัน  และมีคนจับผิดว่า รามี่ อับบาส เอเย่นต์ของซาลาห์ ออกมาทวีตข้อความทันทีหลังนักเตะในสังกัดของเขาถูกเปลี่ยนตัวออก เป็นข้อความจุดไข่ปลาจุดเดียว แม้จะคลุมเครือ แต่แฟนบอลส่วนใหญ่ก็ดีความหมายว่า เขาไม่พอใจที่ซาลาห์ ถูกเปลี่ยนตัวออก  เรื่องนี้ คล็อปป์ จะว่ายังไงไปฟังจากปากของเขากัน

ทางฝั่งของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่สามารถพาเชลซี ลบอาถรรพ์ บุกมาชนะหงส์แดงที่แอนฟิลด์ได้ในรอบ 7 ปี ชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างกล้าหาญเด็ดขาดทุกตำแหน่ง  การบุกมาชนะเกมนี้ เหมือนได้ 6 แต้มกลับบ้าน เพราะชนะทีมในกลุ่มเดียวกัน  

คนที่ได้รับคำชมมากที่สุดในเกมนี้แน่นอน คือเมสัน เมาท์ ไม่ใช่แค่แฟนบอล แต่ยังรวมถึงกูรูหลายๆคน แม้แต่ แกรี่ ลินิเกอร์ ยังทวีตชม ทันทีหลังทำประตูได้

และมีความเห็นหลายความเห็นที่บอกว่า เชลซี  ใช้จ่ายเงินไปกับการ ซื้อ ฮาคิม ซีเย็ค , ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์  แต่เพิ่งมาค้นพบว่าตัวเองมีผลผลิตจากอะคาเดมี่ที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ