วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เวสต์แฮม 14 มี.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมนยู เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม

วิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

"โซลชาร์" ยืนยันผีเจรจาต่อสัญญา "ไบยี่"

สถานการณ์ของทั้งสองทีม

เจ้าบ้านทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในนัดที่แล้ว บุกไปชนะ จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบเกินคาด 2-0 และดูเหมือนว่าสถานการณ์ในลีกของเจ้าบ้านน่าจะดีขึ้น หลังจากที่เสมอ 0-0 มาสองนัดติด แต่ ตั้งแต่เริ่มครึ่งฤดูกาลหลัง ทีมปีศาจแดง ยังไม่เคยเอาชนะได้สองนัดติดต่อกันเลย ผ่านครึ่งฤดูกาลหลังมา 9 นัด เก็บชัยชนะได้แค่ 3นัด ได้แค่ 14แต้ม การรักษาอันดับสองยังคงถูกกดดันต่อไป เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับสาม ยังหายใจรดต้นคอห่างเพียง 1 แต้มเท่านั้น แล้วตอนนี้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องมาพบกับ วิกฤตนักเตะบาดเจ็บสะสม ใช้งานไม่ได้ถึง 7คนเข้าไปแล้ว อย่างเกมยุโรปล่าสุดในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก็ทำผลงานได้ไม่ดีนัก เสมอ เอซี มิลาน 1-1 เสียประตูในช่วงทดเวลาอีกแล้วสำหรับเจ้าบ้าน ไม่เป็นผลดีทั้งด้านกำลังใจ และร่างกายที่ความสดถดถอย ได้พักแค่ 3วัน นักเตะก็หมุนเวียนไม่ได้มากนัก จาก นักเตะบาดเจ็บสะสมหลายคน

ทีมเยือน ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงสนาม 28นัด เก็บไป 48แต้ม อยู่อันดับที่ 5ในตาราง ถิอว่าฤดูกาลนี้ทีมขุนค้อน มาไกลเกินเป้าหมายแล้ว  จากทีมกลางตาราง ค่อนข้างไปทางครึ่งล่างถึงหนีตกชั้น มาเป็นทีมลุ้นไป ถ้วยยุโรป และมีลุ้นถึงแชมเปี้ยนส์ลีกเลยทีเดียว ผลงานในลีก10นัดล่าสุด เก็บได้ถึง 22คะแนน ทีมของ เดวิด มอยส์ ทำผลงานได้ดีมาก ไม่มีความกดดันใดๆ เสมอ หรือ ชนะ คือกำไร หลังจากเกมชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ในคืนวันจันทร์ ก็ได้พักมาเต็มๆ เกือบ 6วัน ในขณะที่เจ้าบ้านผ่านเกมหนัก ลงถ้วยยุโรปมาในคืนวันพฤหัสบดี ได้เปรียบความสดมากกว่าเจ้าบ้าน ที่นักเตะเจ็บเยอะหมุนเวียนแข้งไม่ได้มาก แบบมากมาย 

“หงส์”ครองแชมป์ทีมแข้งเจ็บรวมกันนานสุด

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องปวดหัวกับสภาพทีมปัจจุบัน เมื่อมีแข้งเจ็บสะสมไปถึง 6รายแล้ว กองหน้า 3ใน4 คนที่มี จะพลาดลงสนามแน่นอน เอดินสัน คาวานี , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี มาร์ก ซิยาล ที่เจ็บสะโพก จะพลาดเกมนี้  ส่วนอีกสามรายที่ใช้งานไม่ได้ พอล ป็อกบา , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ ฆวน มาต้า ก็ยังอยู่ในการฟื้นฟูสภาพ เดบิด เดเคอา ที่ลาไปสเปน เฝ้าลูกคนแรก ก็กลับมาแล้ว แต่ยังคงต้องกักตัว และยังไม่ได้กลับสู่ทีม สรุปแล้ว โอเล่ จะไม่มีแข้งให้ใช้งานพร้อมๆกันถึง 7ราย

สภาพความพร้อมทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เดวิด มอยส์ จะพลาดการใช้งานลูกทีมตัวเก่ง เจสซี่ ลินการ์ด ในนัดนี้กับต้นสังกัดที่แท้จริงของเขา และต้องลุ้นเช็คความฟิต 4แข้ง อังเจโล อ๊อกบอนนา , อังเดรย์ ยาโมเลนโก้ , อาร์เธอร์ มาซูอากู และ ไรอัน เฟรเดอริกส์  ที่เหลือพร้อมลงสนาม

สถิติการพบกัน

พบกันมาแล้ว 124นัด แมนฯยูไนเต็ด  ชนะ 60นัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  ชนะ 34นัด เสมอ 30นัด

สถิติการพบกันในบ้านของ แมนฯยูไนเต็ด
พบกัน 62นัด แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 44นัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  ชนะ 8นัด เสมอ 10นัด

ผลงานการเล่นในบ้านเกมลีก ของ แมนฯยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้
ลงสนาม 13นัด ชนะ 6 แพ้ 4 เสมอ 3

ผลงานการเล่นนอกบ้านเกมลีก ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด
ลงสนาม 13นัด ชนะ 6 แพ้ 4 เสมอ 3

ผลงานการพบกันในครึ่งฤดูกาลแรก 
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 แมนฯยูไนเต็ด

ผลงานการพบกันใน เอฟเอคัพ แมนฯยูไนเต็ด 1-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใน120นาที

ผลงานห้านัดล่าสุด
แมนฯยูไนเต็ด -เสมอ ชนะ เสมอ เสมอ เสมอ
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด -ชนะ แพ้ ชนะ ชนะ แพ้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ