"โซลชาร์" เผยอนาคต "ดาโลต์" กับแมนยู ชี้พอใจความฟิตฤดูกาลนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงอนาคตของลูกทีม ดิโอโก้ ดาโลต์ ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ในการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม ยูโรปาลีก รอบ 16ทีม นัดที่สอง ที่สนาม ซาน ซิโร่

ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็กชาวโปรตุกีส ที่ตอนนี้กำลังทำผลงานไปได้สวย กับต้นสังกัดชั่วคราว เอซี มิลาน ที่ต้องเผชิญหน้ากับต้นสังกัดที่แท้จริง ในเกม ยูโรปาลีก  คืนวันพฤหัสบดีนี้ สื่อได้ถาม โอเล่ ถึงอนาคตของ ดาโลต์ จะเป็นอย่างไรต่อไปในฤดูกาลน้า โดยนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ได้อธิบายว่าเขารอคอยการกลับมาของสู่ทีมปีศาจแดง ของแบ็กวัย 21ปี

"แมนยู" ถอดชื่อ "คาวานี" ก่อนบินไปมิลาน

แมนยูได้ ป็อกบา พร้อม เด เคอา คืนทีมบุก มิลาน ศึกยูโรปา

"แผนคือความสม่ำเสมอสำหรับ ดิโอโก้ ฤดูกาลนี้ หรือสิ่งสำคัญหลักๆสำหรับ ดิโอโก้ คือการสร้างความฟิต" โซลชาร์ กล่าว 

"เขาไม่เคยจัดการสร้างความฟิต ให้ได้เวลาที่ยาวนาน เมื่อตอนที่เขาอยู่ที่นี่ และโชคร้ายกับอาการบาดเจ็บ"

"ตอนนี้เขารักษาความฟิตได้ตลอดฤดูกาล เขาพร้อมเสมอสำหรับพวกเขา (เอซี มิลาน) เขาเล่นให้สโมสรใหญ่ ความคาดหวังสูง ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร ดังนั้น มันจึงเป็นปีที่ดีของเขา ดังนั้น แน่นอนว่าผมพอใจกับพัฒนาการของเขาในฤดูกาลนี้มาก และเขาเป็นนักเตะของเรา และเรารอคอยที่ได้เขากลับมา"

ดาโลต์ ยังมีสัญญากับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2023 โดยมีคำถามพ่วงท้ายสัญญาว่าให้สามารถขยายไปได้อีก 1ปี จนถึงปี 2024 และเขาลงสนามให้ทีมปีศาจแดงชุดใหญ่ไปแล้ว 35 นัด นับตั้งแต่เขาเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2018

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ