สื่ออังกฤษ เผย "แฟนแมนฯยู" เตรียมเดินแผนประท้วงต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การบุกโจมตี สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด จากเหล่าความโกรธแค้นของเหล่าบรรดาแฟน"ปิศาจแดง"น่าจะยังไม่ถึงบทสรุป โดยล่าสุดเตรียมเดินแผนที่จะประท้วงต่อ ทั้งนี้จากการเปิดเผยของสื่อในอังกฤษ

เดอะ ไทม์ส หนังสือพิมพ์ในเมืองผู้ดี ออกมารายงานว่า กองเชียร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนว่าพวกเขายังคงมีแผนที่จะขับไล่ "ตระกูลเกลเซอร์" เจ้าของทีมที่เข้ามากัดกินสโมสรต่อไป หลังจากฟางเส้นสุดท้ายระเบิดมาด้วยการที่แฟนบอลหลายพันคนรวมตัวกันนอกสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และในจำนวนนี้มีราว 200 คนที่บุกลงไปสนามก่อนเกมแดงเดือด ที่ทีมพบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์จะเริ่มขึ้น 2 ชั่วโมงและสุดท้ายโปแกรมต้องถูกเลื่อนการแข่งขันในที่สุด และถูกหลายฝ่ายออกมาวิจารณ์อย่างหนักในการกระทำตรงนี้

แมนฯ ยู ส่อถูกตัดแต้มหลังแฟนบอลบุกสนามทำศึก "แดงเดือด" เลื่อน

เกมแดงเดือด!! แมนยู-ลิเวอร์พูล เลื่อนเวลาคิกออฟ

ทั้งนี้มีรายงานว่าเวลานี้บรรดาแฟนบอล "เรด เดวิลส์" กำลังวางแผนที่จะบุกป่วนอีกครั้ง ซึ่งเกมต่อไปที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่  12 พฤษภาคม ส่วนเกม "แดงเดือด" ที่ถูกเลื่อนออกไปและยังหาโปรแกรมลงไม่ได้มีข่าวว่าอยู่ในแผนที่แฟนบอลจะมาขับไล่เจ้าของทีมชาวอเมริกัน อีกครั้งเช่นกัน

อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุความวุ่นวายที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ กลุ่มแฟนบอล "ปิศาจแดง"ที่เรียกตัวเองว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัพพอร์ตเตอร์ส ทรัสต์" (MUST)

ก็ได้เสนอข้อเรียกร้อง 4 ข้อไปยังผู้บริหาร โดยหลักสำคัญคือการให้แฟนบอลเข้าไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจและบริหารทีมรวมถึงมีหุ้นส่วน ในแบบที่ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ทำอยู่ในเวลานี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ