“แมนฯซิตี้” ชนะ “เปแอสเช” ทะลุชิง UCL ครั้งแรกในประวัติศาสตร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯซิตี้ ย้ำแค้น คว่ำ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เหลือ 10 คน ทะลุเข้าชิงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกของสโมสร

โรม่า ประกาศแต่งตั้ง มูรินโญ่ คุมทีมฤดูกาลหน้า  

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แมน ซิตี้ พบ เปแอสเช 4 พ.ค. 64

ก่อนเกมนี้จะเริ่มขึ้น มีภาพที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปหาทีมเปแอสเช ถึงโรงแรมที่พัก คาดว่าไปให้กำลังใจนักเตะและแนะนำเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเปแอสเช ให้คว้าชัยชนะเหนือทีมคู่ปรับร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ให้ได้ ซึ่งตอนออกจากโรงแรม ก็มีภาพนาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรเปแอสเช ถึงกับเดินออกมาส่งเซอร์อเล็กซ์ด้วยตัวเองด้วย

ส่วนเกมการแข่งขัน  แมนฯซิตี้ ได้เปรียบหลังเกมแรกบุกไปชนะถึงฝรั่งเศส 2-1เริ่มเกม เปแอสเช เกือบได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่ต้นเกม เมื่อได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลของชินเซนโก้ แต่เมื่อผู้ตัดสินเช็ก VAR ก็กลับคำตัดสินไม่ให้เป็นจุดโทษ  และถัดจากนั้นแค่ไม่กี่นาที มาห์เรซ ก็ซัดประตูให้แมนฯซิตี้ขึ้นนำ 1-0

ครึ่งหลัง แมนฯซิตี้ ยังเล่นได้ดีกว่า และเป็นมาห์เรซ คนเดิม ยิงลูกที่สองให้แมนฯซิตี้ หนีไปเป็น 2-0 และจากนั้น เปแอสเช เสียเปรียบหนัก เมื่อดิมาเรีย เล่นนอกเกม ไปย่ำใส่แฟร์นานดินโญ่ ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนาม

จบเกม แมนฯซิตี้ ชนะ เปแอสเช 2-0 ผ่านเข้าชิงเป็นครั้งแรกของสโมสร ด้วยสกอร์รวม 4-1 โดยเกมนี้ เปแอสเช ยิงไม่เข้ากรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว  โดยทีมเรือใบสีฟ้าจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เชลซี

 

 

Photo : Paul ELLIS / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ