เอเย่นต์ ย้ำ คล็อปป์ ไม่ทิ้งลิเวอร์พูลแม้ผลงานแย่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงจะอยู่คุมทีม ลิเวอร์พูล ต่อไปแม้จะทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ เอเยนต์ส่วนตัว

มาร์ค โคซิคเก้ เอเยนต์ส่วนตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาพูดถึงกรณีที่ผู้จัดการทีมในคอนโทรของตัวเอง ซึ่งมีข่าวลือร่วมกับ ฮันซี่ ฟลิค นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ว่าจะไปทำหน้าที่แทน โยอัคคิม เลิฟ ในทีมชาติเยอรมนี ที่กำลังจะลงจากตำแหน่งหลังจบศึกยูโร 2020 

โคซิคเก้ เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านสกายสปอร์ตเยอรมัน ถึงการที่กุนซือวัย 53 ปี ยังยังอยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากยังมีสัญญากับทีมถึงกลางปี 2024

"เปแอสเช" เล็ง "ซาลาห์" แทน "เอ็มบับเป้"

“เชลซี” ทีมแรกของโลกชิง UCL ทั้งชาย-หญิง

“แน่นอนที่สุดว่ามันยังไม่เคยมีการคุยกันในเรื่องนี้เลย” เอเย่นต์คู่ใจบอกถึง คล็อปป์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับทีมไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2019

 “เจอร์เก้น เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงเดือน มิถุนายน 2024 เขาเคารพในข้อผูกมัด อีกทั้งโครงการในการคุทีมคือการสร้างความสำเร็จในระยะยาว เขายังมีไฟในการทำงาน”

“ภาพรวมที่เกิดในฤดูกาลนี้ไม่เป็นไปอย่างที่หวังไว้ แต่ส่วนหนึ่งเพราะทีมเจอปัญหาบาดเจ็บซ้ำซ้อน และเชื่อว่านักเตะชุดใหญ่หายกลับมาพร้อมกัน คล็อปป์ จะสามารถดึงผลงานของทีมที่เคยทำได้เมื่อ 2-3 ปีก่อนกลับมา” 

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 7 ตารางพรีเมียร์ลีก  และกำลังลุ้นพื้นที่ฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อย่างหนัก

โดยเวลานี้เหลือเกมตามโปรแกรมอีก 5 นัด และตามหลัง เชลซี อันดับ 4 อยู่ถึง 7 แต้ม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ