สื่อผู้ดียก “อัยยวัฒน์” ยอดเจ้าของสโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อและกูรูลูกหนังในประเทศอังกฤษ พากันเชิดชู “คุณต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ว่า เป็นสุดยอดประธานสโมสรคนหนึ่งในโลก

ประธานสโมสร “จิ้งจอกสยาม” ลงไปฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ กับบรรดานักเตะและกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อย่างเป็นกันเอง โดยได้ยกมือไหว้ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กัปตันทีมที่ส่งถ้วยแชมป์มาให้ รวมถึงกอดกับนักเตะทุกคน หลังเอาชนะ เชลซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ คว้าแชมป์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปสื่อในอังกฤษต่างก็เชิดชู และชื่นชม ประธานสโมสรเลสเตอร์เป็นอย่างมาก 

"คล็อปป์" รับ 3 แต้มเหนือเวสต์บรอมฯสุดวิเศษ

"อลิสซอน" เปิดใจอุทิศลูกโหม่งให้กับพ่อผู้ล่วงลับ

เริ่มจาก “บีอิน สปอร์ต”  ทวีตข้อความชมว่า "กิริยาที่ยอดเยี่ยม! อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ชูถ้วยแชมป์ที่มีชื่อเสียง"

ขณะที่ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาเมืองผู้ดี เผยว่า "คุณคงไม่มีทางเห็นเจ้าของทีมอื่นๆ ลงมาในสนามแบบนี้ และเป็นที่รัก นั่นเป็นสิ่งพิเศษจริงๆ"

ส่วน ทอล์คสปอร์ต พาดหัวว่า "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และคุณต๊อบ โอบกอดกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ เจ้าของทีมบิ๊กซิกซ์ พรีเมียร์ลีก ควรจะจดโน้ตไว้"

ด้าน เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันมาทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ บีบีซี สปอร์ต ยอมรับว่า รู้สึกอิจฉา เลสเตอร์ ที่มีประธานสโมสรที่ยอดเยี่ยม ต่างกับ สแตน โครเอนเก้ เจ้าของทีม "ปืนใหญ่" ที่มีแต่คนขับไล่

เช่นเดียวกับสื่อสิ่งพิมพ์ทั้ง ซันเดย์ มิร์เรอร์, เมล ออน ซันเดย์ รวมถึง ซันเดย์ พีเพิ่ล ต่างก็ยกย่อง อัยยวัฒน์ พร้อมทำสกู๊ปเจาะลึกความสำเร็จของ เลสเตอร์ พร้อมชื่นชม อัยยวัฒน์ ที่สานต่องานประธานสโมสรของบิดา คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อ 3 ปีก่อน ได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ เลสเตอร์ ยังเตรียมตอบแทน ยูริ ติเลอม็องส์ ผู้ซัดประตูชัยช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพ มาครองด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ ถึงแม้กองกลางชาวเบลเยียมจะเหลือสัญญากับทีมอีกถึง 2 ปีก็ตาม โดยมีรายงานว่า สัญญาฉบับใหม่ ติเลอม็องส์ จะได้ค่าเหนื่อยสูงสุดในทีมเทียบเท่า เจมี่ วาร์ดี้ กับ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล โดยนอกจากยังเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ชากลาร์ โซยุนชู กองหลังตัวเก่ง รวมไปถึง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกตัวหลักอีกด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ