"โต๊ะเล็กช้างศึก" เล็งเก็บตัวยุโรปตะวันออกก่อนลุยฟุตซอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดของไทย วางแผนสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ด้วยการเล็งพา “โต๊ะเล็กช้างศึก” ยกพลไปเก็บตัวแถวยุโรปตะวันออก ที่ติดกับประเทศเจ้าภาพ ในช่วงต้นเดือน ก.ย.

"บิ๊กป๋อม" นาย อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ได้วางแผนเตรียมทีมฝึกซ้อมให้กับทัพฟุตซอลทีมชาติไทยออกมาแล้ว ก่อนสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย ในระหว่างวันที่ 12 ก.ย.- 3 ต.ค.2564

โดยเริ่มต้นด้วยการจัดศึก คอนติเนลตัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2021 ระหว่างวันที่ 10-20 ก.ค.เพื่อให้ทีมได้เคลื่อนไหวด้วยการเชิญสุดยอดทีมจากทุกทวีปมาร่วมการแข่งขันในประเทศไทย 

 

“โต๊ะเล็กช้างศึก” ชนะ อิรัก 4-0 คว้าตั๋วไปฟุตซอลโลก สมัยที่ 6

"โต๊ะเล็กช้างศึก" ไร้แข้งติดโควิด รอตรวจซ้ำ ก่อนบินเพลย์ออฟฟุตซอลโลก

 

 

"นอกจากนี้ก็มีแนวคิดว่าช่วงต้นเดือน ก.ย.จะนำทีมชาติไทยไปเก็บตัวฝึกซ้อมแถวยุโรปตะวันออก ที่มองไว้ก็มี เบลารุส,รัสเซีย,โปแลนด์ ซึ่งทั้ง 3 ประเทศถือว่าอยู่ติดกับลิทัวเนีย โดยเบลารุสอาจจะเป็นไปได้มากที่สุด เนื่องจากพรมแดนติดกันสามารถนั่งรถประมาณชั่วโมงเดียวก็ถึง อีกทั้งทีมฟุตซอลเขาก็แข็งแกร่ง เคยอุ่นชนะอิหร่านมาแล้วด้วย ก็น่าสนใจที่จะไปเก็บตัว และลงทีม  ก่อนการชิงแชมป์โลก"

สำหรับฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม ซี โปรแกรมรอบแรก วันที่ 13 ก.ย. พบ โปรตุเกส วันที่ 16 ก.ย. พบ โมร็อกโก และวันที่ 19 ก.ย. พบ หมู่เกาะโซโลมอน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ