ผลบอลสดวันนี้ ! ฟุตบอลโคปา อเมริกา โคลอมเบีย พบ เวเนซูเอลา 18 มิ.ย. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลการแข่งขัน กลุ่ม บี คู่ระหว่าง โคลอมเบีย พบ เวเนซูเอลา ในศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021

เรนัลโด้ รูเอต้า กุนซือทีมโคลอมเบีย เกมนี้ ปรับเปลี่ยนทีมจากเกมชนะ เอกวาดอร์ 1-0 หลายจุด แนวรับ ได้ ดาวินซอน ซานเชซ กลับมาประจำการ ส่วนคู่หน้าหันมาใช้งาน ดูวาน ซาปาต้า จับคู่กับ หลุยส์ มูเรียล  

เวเนซูเอลา ของเทรนเนอร์ โชเซ่ เปเซยโร่ ที่มีปัญหาผู้เล่นติดโควิด ทำให้นัดแรกแพ้ บราซิล 0-3 เกมนี้ยังมาในระบบ  5-4-1 โดยทิ้ง เฟร์นานโด อาริสเตกีเอต้า ไว้เป็นหน้าเป้าเพียงคนเดียว 

 

ผลบอลสดวันนี้ !! ฟุตบอลโคปา อเมริกา บราซิล พบ เวเนซูเอลา 14 มิ.ย. 64

ดราม่าโคลอมเบีย "กวาดาร์โด้" แซะ ไม่มีใครใหญ่เกินทีม

เกมช่วง 25 นาทีแรก เป็นโคลอมเบีย ที่เป็ฺนฝ่ายบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว เหลือเพียงจังหวะสุดท้ายเท่านั้นที่ยังจบสกอร์ไม่ได้ และถูก วูลเกอร์ ฟาริเยซ เซฟเอาไว้ได้ ขณะที่ เวเนซูเอลา ยังไม่สามารถต่อบอลต่อเนื่อง 

 

เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ดูวาน ซาปาต้า และ หลุยส์ มูเรียล 2 คู่หน้าโคลอมเบีย แม้จะมีโอกาสในการเข้าทำแต่ไม่สามารถจบกันได้กันเองในพื้นที่สุดท้าย จบ 45 นาทีแรก เวเนซูเอลา ยังต้านไว้ได้ ยังเสมอกันอยู่ 0-0

 

กลับมาครึ่งหลัง ยังเป็น โคลอมเบีย ที่บุกใส่เหมือนเดิม นาทีที่ 53 มาเตอุส อูริเบ้ พักอกก่อนกระโดดยิงจากจังหวะที่ ฮวน กัวดราโด้ เปิดเข้ามาแต่ วูลเกอร์ ฟาริเยซ ยังบินเซฟปัดไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย โคลอมเบีย ที่เจาะไม่เข้า เริ่มเล่นเกมหนัก และมีหลายจังหวะที่เกมหยุดลง

นาทีสุดท้าย วูลเกอร์ ฟาริเยซ มาปฎิเสธการได้ประตูขึ้นนำของโคลอมเบีย เมื่อมาเซฟด้วยมือเดียวจากการลูกโหม่ง ของ อูริเบ้ ได้อีกครั้ง

ช่วงทดเจ็บ โคลอมเบีย มาเหลือ 10  คน เมื่อ หลุยส์ ดิอาซ ตัวสำรอง ไปย่ำใส่ผู้เล่น เวเนซูเอลา โดนใบแดงโดยตรง จบเกม เวเนซูเอลา ที่เจอสถานการณ์โตวิดเล่นงานในทีม สามารถยันเสมอ โคลอมเบีย 0-0 มีแต้มแรกของทัวร์นาเมนต์ ขณะที่ โคลอมเบีย มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ