เสริมแกร่ง!! สื่ออังกฤษเผย "แมนฯยู" ใกล้ปิดดีล "วาราน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษเผย แมนฯยูไนเต็ดใกล้ปิดดีล ราฟาเอล วาราน หลังมีวงในรายงานว่า นักเตะหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว

แมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ รายงานข่าวว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี และ ครอบครัวเดินเรื่องหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว และกำลังเตรียมตัวหลังจบการพักร้อน บินมาที่อังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญา เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของแมนฯยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ ระบุอีกว่า การเจรจาดีลนี้ เป็นไปได้ด้วยดี ทั้งแมนฯยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ต่างก็ตกลงเงื่อนไขสัญญากันได้แล้วเรียบร้อย

"แมนฯยูไนเต็ด" ได้ไฟเขียวเจรจา "วาราน"

“ผีแดง” เล็งดึง “วาราน” เสริมแกร่งแนวรับ

ขณะที่​ทีมปีศาจ​แดง​ ส่อแห้ว หลังจากที่​ นาโปลี ได้ต่อสัญญา​ฉบับใหม่ เป็นเวลา 5 ปี กับ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวาทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ยูโร โดยจะทำให้เขาอยู่กับ นาโปลี ไปจนถึงปี 2026 เลยทีเดีย​ว

ทั้งนี้ ดิ ลอเรนโซ่ ที่เพิ่งช่วยให้ทีมชาติอิตาลีคว้าแชมป์ยูโร 2020 ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจต่อสัญญากับ นาโปลี พร้อมสยบข่าวลือนอกสนามลงในทันที

นอกจากนี้ นาโปลี ยังได้มีการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่สำหรับสู้ศึกในฤดูกาล​ 2021-2022 ภายใต้แบรนด์​ kappa ออกมาทั้ง 3 ชุด ชุดเหย้าคงสีฟ้าเป็นหลัง กางเกงสีขาว ถุงเท้าฟ้า, ชุดเยือนทั้งสองชุด เป็นสีขาว และสีดำ โดยในไทยจะมีจำหน่ายที่ซูเปอร์​สปอร์ต​ด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ